Điện ảnh

"Tháng năm rực rỡ" lọt top 5 phim có doanh thu cao nhất

07/04/2018, 06:55

Với 84 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu, "Tháng năm rực rỡ" đã lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất.

1D4A1978

Với 84 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu, "Tháng năm rực rỡ" đã lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Công chiếu ngày 8/3/2018, đến ngày 6/4, bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ"  vừa công bố mức doanh thu 84 tỷ, cùng gần 1,4 triệu lượt xem. Với mức doanh thu này, phim đã lọt top 5 những bộ phim có doanh thu cao nhất, cùng với Em chưa 18 (169 tỷ đồng), Em là bà nội của anh (102 tỷ đồng), Để mai tính (101 tỷ đồng) và Quả tim máu (85 tỷ đồng). 

Có thể nói, sau một vài bộ phim không mấy thành công như Dạ cổ hoài lang, Siêu nhân X, "Tháng năm rực rỡ" đánh dấu sự trở lại ấn tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Sunny.

1D4A0299

 

"Tháng năm rực rỡ" nhận được nhiều lời khen bởi bối cảnh bối cảnh Đà Lạt đẹp rực rỡ, cùng những bản nhạc phim giàu cảm xúc, mang đậm hơi thở thời đại và tinh thần tuổi trẻ. Phim cũng tạo ra một số trào lưu lan tỏa trong cộng đồng trẻ, từ những bộ ảnh nhóm bạn mang phong cách thời trang của nhóm Ngựa Hoang, cho đến những bản cover nhạc phim.

Đây cũng là bộ phim mà đạo diễn Dũng "khùng" phải làm việc với nhiều diễn viên nữ nhất, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng, Tuyền Mập, Hoàng Oanh....

Đáng chú ý, đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai nữ chính. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu gắn với biệt danh "thánh chửi" sau màn chửi nhập thần trong bộ phim này. Hiện tại, xuất hiện trong nhiều sự kiện, Hoàng Yến Chibi luôn được khán giả yêu cầu thể hiện lại màn "chửi" ấn tượng trong phim.

Trailer phim "Tháng năm rực rỡ":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.