Bất động sản

Tháng Ngâu, thời điểm đầu tư dễ sinh lời

17/08/2022, 15:10

Tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) những năm gần đây chứng kiến sự sôi động của thị trường bất động sản với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tháng 7 – Không chỉ là tháng “cô hồn”

Tháng 7 âm lịch trong quan niệm dân gian là tháng “cô hồn”, nên kiêng kỵ những công việc lớn như mua đất, xây nhà, tậu xe… Chính vì vậy, tầm chục năm trước đây, tháng bảy âm luôn là thời điểm giao dịch trầm lắng của thị trường.

Tuy nhiên, theo quan niệm nhà Phật, tháng 7 âm lịch lại là tháng đẹp, vì đây là lúc mọi người làm nhiều việc thiện để tích đức tạo phước. Đặc biệt, đây còn là tháng Vu Lan - tháng để con cái nhớ về công ơn của cha mẹ và báo hiếu các bậc sinh thành.

img

Thời điểm vàng đầu tư

Theo các chuyên gia phong thủy, việc kiêng kỵ mua bán trong tháng cô hồn là không có cơ sở khoa học. Ở các nước khác không có quan niệm này thì việc mua bán vẫn diễn ra bình thường quanh năm.

Trong khi đó, việc mua chỉ là hình thức mua - bán, ký kết hợp đồng nên không ảnh hưởng đến tâm linh. Chỉ khi nào gia chủ thực hiện cúng bái và chính thức dọn về ở mới được tính ngày giờ gắn bó với mảnh đất, ngôi nhà đó.

Ngoài ra, thấu hiểu tâm lý khách hàng, chủ đầu tư cũng linh hoạt hơn trong việc lùi thời hạn ký hợp đồng – đặt cọc trước, kí hợp đồng sau, nhưng vẫn được hưởng ưu đãi áp dụng riêng trong tháng 7 âm lịch, giúp khách hàng có tâm lý thoải mái hơn.

Biến tâm lý kiêng kị thành thời cơ

Những năm gần đây, quan niệm không nên mua BĐS tháng Ngâu đã không còn bị đặt nặng như trước. Thay vào đó, nhiều khách hàng đã gạt đi mọi điều kiêng kỵ, mê tín để quyết định mua BĐS, bởi những chính sách hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

img

Nghỉ dưỡng tại Resort

Anh Nguyễn Trọng Anh (Mỹ Đình- Hà Nội) có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cho biết: “Tháng Ngâu là thời điểm các chủ đầu tư thường tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu, đi kèm với đó là giá cả và hậu mãi hấp dẫn chưa từng có.

Tôi thường chờ thời điểm này để đầu tư vì chính sách ưu đãi lớn từ chủ đầu tư sẽ mang nhiều lợi nhuận khi quyết định lựa chọn. Chưa kể đến việc, nguồn cung dồi dào lại ít người mua cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp ý thích mà không vấp phải quá nhiều sự cạnh tranh. Sau khi trừ đi các khoản ưu đãi, thực tế số tiền bỏ ra thấp hơn đáng kể so với mức giá được công bố.”

Chị Hân, (Hoàng Mai- Hà Nội) cho biết, gia đình chị đã ngắm được một lô đất và sẵn sàng xuống tiền từ cuối tháng 6 âm lịch. Tuy nhiên, chị quyết định chờ sang tháng Ngâu để nhận được các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Thay vì việc băn khoăn về tài chính để chọn được nhà hướng đẹp, những quà tặng, chính sách nhận được là “lộc” để chị lựa chọn được căn nhà ưng ý.

Chị Trang (TP. Thái Nguyên) cũng vừa xuống tiền mua biệt thự tại một dự án tại thành phố. Không chỉ nhận được quà tặng là một chuyến du lịch Châu Âu 7 ngày 6 đêm trị giá 100 triệu, khi đặt mua dự án Danko City trong tháng Ngâu, chị còn nhận được quà tặng là viên kim cương 1 carat trị giá 150 triệu. Tổng giá trị quà tặng lên tới 250 triệu, chưa tính các chính sách chiết khấu thanh toán sớm, mua buôn lên tới 11.5% và nhận hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% trong 12 tháng.

Chương trình quà tặng của Danko City: “thời điểm kim cương – rinh nhà thịnh vượng” đang là một trong các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong dịp tháng Ngâu và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Được biết, Danko City là nơi đăng cai địa điểm tổ chức vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022. Dự án có thiết kế đậm chất Châu Âu, với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Sở hữu sân khấu nhạc nước The Hamorny, 1 trong những sân khấu nhạc nước lớn và có mức đầu tư khủng nhất miền Bắc, Danko City không chỉ là một không gian sống lý tưởng cho cư dân, mà hứa hẹn sẽ là một địa điểm thu hút khách du lịch đến với TP. Thái Nguyên.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư dự án: Danko Group. Địa chỉ: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các đơn vị tư vấn & phát triển dự án: Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group

Hotline: 094 99 11111

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.