Thể thao

Thắng nghẹt thở U21 Báo Thanh Niên, U19 HAGL vào chung kết

25/10/2014, 20:37

U19 HAGL phải nhờ tới loạt đá penalty mới có thể đánh bại U21 Báo Thanh Niên để giành quyền vào chơi trận chung kết.

U19 HAGL (trắng) đã vượt qua U21 Báo Thanh Niên để vào chơi trận chung kết
U19 HAGL (trắng) đã vượt qua U21 Báo Thanh Niên để vào chơi trận chung kết

Bước vào trận bán kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên, U19 HAGL và U21 Báo Thanh Niên (U21 Báo Thanh Niên) nhập cuộc khá thận trọng. Điều này khiến trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn trong khoảng 20 phút đầu. Chỉ đến khi U19 HAGL bắt đầu tăng tốc, những pha bóng có nét mới được các cầu thủ trẻ tới từ phố núi tạo ra. Đáng tiếc là ở những tình huống cuối cùng, Công Phượng hay Văn Toàn đều không thể tận dụng thành công. Về phần U21 Báo Thanh Niên, phải mãi tới cuối hiệp 1 đội bóng áo đỏ mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút bị cản phá của Quách Tân.

Sang hiệp 2, U19 HAGL vẫn là đội chơi chủ động hơn nhờ sự cơ động của bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng… Tuy vậy, những cơ hội mà đội bóng áo trắng có được vẫn chưa thể được chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất là pha đưa bóng vọt xà ngang của Công Phượng sau tình huống phối hợp đẹp mắt của U19 HAGL. Về cuối trận, U19 HAGL càng ép dân dồn dập hơn nhưng bàn thắng vẫn không đến.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân định thắng thua. Kết quả, U19 HAGL đã vượt qua đàn anh U21 Báo Thanh Niên với tỉ số 4-3. Như vậy, U19 HAGL đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của U19 HAGL sẽ là đội thắng trong cặp bán kết giữa U21 Malaysia và U21 Thái Lan vào ngày mai.

Chung cuộc: 0-0 (U19 HAGL thắng penalty 4-3)

Đội hình ra sân:

U.21 Báo Thanh Niên: Văn Công; Ngọc Hào, Mạnh Hùng, Văn Mạnh, Nam Anh; Quách Tân, Khắc Ngọc, Văn Thuận, Minh Hải; Phi Sơn, Văn Đại.

U.19 HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Đức Lương; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy; Văn Toàn, Công Phượng.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.