Thể thao

Thắng trận, HLV U21 HAGL mỉa mai đối thủ thậm tệ

27/11/2015, 06:05

HLV U21 HAGL cho rằng với lực lượng vốn có U21 Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tấn công và giành chiến thắng.

hlv-u21-hagl
HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ trích đồng nghiệp bên phía U21 Việt Nam

Ở trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL đã đánh bại U21 Việt để giành quyền vào chơi trận chung kết. U21 HAGL vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên, U21 Việt Nam đã dẫn ngược 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại với hai pha lập công của Lâm Ti Phông và Xuân Mạnh.

Dù gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của U21 Việt Nam nhưng U21 HAGL cuối cùng cũng có bàn gỡ và người lập công tiếp tục là Công Phượng. Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau 2-2 và trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu. Chung cuộc, U21 HAGL giành thắng lợi 3-2 trên chấm 11m.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam không tham dự họp báo trong khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã chỉ trích lối chơi của đối thủ. “Các cầu thủ U21 Việt Nam có chất lượng rất tốt, nhưng đáng tiếc nếu như được dẫn dắt bởi một HLV khác không phải anh Minh Đức thì hôm nay họ sẽ đánh bại U21 HAGL. Tôi không hiểu vì sao một tiền đạo giỏi như Tuấn Tài, anh Đức lại không sử dụng. U21 Việt Nam hôm nay nếu chơi tấn công thì chúng tôi sẽ thua trận, nhưng anh Đức lại quá tập trung vào phòng ngự”.

Vị thuyền trưởng đội bóng phố núi còn tiếp tục mỉa mai triết lý của HLV Phạm Minh Đức. “Tôi không lạ gì anh Đức cả, trước đây tôi với Đức là đồng đội của nhau ở HAGL, cậu ta chỉ đi được bóng đến giữa sân rồi chuyền về và chấm hết. Sau đó, HAGL chia tay anh ấy như một mớ rau ngoài chợ. Một HLV như thế thì không bao giờ được các học trò phục và tin theo”.

Về màn trình diễn của hai đội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá. “Ngày hôm nay 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ 1 trận đấu đẹp mắt với nhiều bàn thắng. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã biết chắc chắn U21 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự và còn có cách chơi phòng ngự phản công, hay có phương án kèm chặt Công Phượng. Đó là lý do Công Phượng không chơi tốt như hai trận trước. Tuy nhiên, cậu ấy đã biết cách tỏa sáng đúng lúc”.

Khi được hỏi muốn đối đầu với đội bóng nào trong trận chung kết, HLV U21 HAGL đã chia sẻ. “Nếu được chọn, tôi hy vọng U21 HAGL sẽ gặp U21 Singapore trong trận chung kết. Bởi ai cũng biết U19 Hàn Quốc rất mạnh từ đấu pháp cho đến thể hình. Nhưng gặp đối thủ nào chúng tôi cũng phải chiến đấu hết mình cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.