Quốc tế

Thắng tưng bừng Crystal, Chelsea leo lên vị trí… 14

04/01/2016, 05:51

Chelsea đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trên sân của Crystal.

chelsea
Chelsea có thắng lợi đầu tiên trong năm 2016

Hành quân tới sân của Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của năm mới, HLV Guus Hiddink rất muốn có được một thắng lợi để làm bàn đạp cho năm 2016 khởi sắc hơn. Dẫu vậy, Crystal cho thấy không phải bỗng dưng họ xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà nhập cuộc ấn tượng, liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành Chelsea, trong đó có 2 tình huống Campbell suýt ghi bàn ở gần cầu môn Chelsea.

Chơi không thực sự tốt nhưng bù lại Chelsea lại sở hữu nhiều ngôi sao sáng có thể xoay chuyển tình thế trong đội hình. Phút 29, Fabregas có một cú chọc khe, trung vệ Delaney của Palace cắt bóng hụt, tạo cơ hội cho Diego Costa băng xuống căng ngang để Oscar đệm bóng chính xác mở tỉ số trận đấu. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Hiệp 2 trở lại, Crystal đánh mất sự tự tin và thi đấu khá uể oải. Trước sự buông xuôi của đối thủ, Chelsea đã thừa cơ lấn tới. Phút 60, Oscar bị ngã trong một pha đột phá nhưng vẫn kịp chuyền cho Willian sút ngay ở cự ly hơn 20m khiến thủ môn Hennessey phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 dù bay người hết cỡ.

6 phút sau, Willian lại ghi dấu ấn với pha đá phạt khó chịu, bóng bật ra và Costa đã lao vào đá bồi ấn định tỉ số 3-0 cho nhà ĐKVĐ. Nhờ 3 điểm có được trước Crystal, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 19 điểm (23 so với 42).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.