Độc - Lạ

“Thánh ăn" xinh như Hoa khôi tái xuất: Thật không thể tin nổi!

10/06/2015, 13:03

Cô gái Nhật Bản có gương mặt xinh xắn từng khiến nhiều người thán phục với khả năng ăn nhiều khủng khiếp của mình.

9
Thành ăn Yaka chia sẻ rằng cô là một người vô cùng yêu thích ăn uống

 Cô gái có khả năng đặc biệt này tên là Kinoshita Yuka, 29 tuổi. Thoạt đầu khi nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn, mỏng manh của cô ấy, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy là một người rất ngảnh ăn.  Nhưng bạn đừng để ngoại hình ấy đánh lừa, bởi Kinoshita Yuka có một khả năng ăn phi thường mà có khi một người béo cũng không phải là đối thủ.

 Yuka chia sẻ rằng, cô là một thiếu nữ vô cùng yêu thực phẩm, cô thích ăn rất nhiều món và trong một lúc cô có thể ăn một lượng thức ăn khủng khiếp. Mặc dù sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo và thân hình mảnh khảnh, tuy nhiên cô lại là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi ăn ở xứ mặt trời mọc và cả ở nhiều nước khác.

Cô nàng càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn khi tung những video quay lại những bữa ăn “khổng lồ” của mình lên Youtube. Ngay lập tức, những video này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Cũng từ đó cô được mọi người đặt cho biệt danh “thánh ăn” xinh xắn.

5

Yuka ăn hết  gần 4 kg mì trộn trong vòng 3 phút 20 giây.

 Clip đầu tiên được nhiều người chia sẻ nhất là clip Yuka khoe khả năng ăn 3,9 kg mì trộn khô, đựng trong một chiếc bát cực lớn trong vòng hơn 3 phút. Clip có được hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube cùng vô vàn bình luận thể hiện sự thán phục.

3
Cô nàng nhanh chóng ăn hết 100 quả trứng ngâm

 

4
 

Sau clip ăn mì là các clip ăn liền một lúc 100 quả trứng ngâm có trọng lượng lên tới 4,5kg; clip ăn liền một lúc 62 chiếc humburger trong vòng 7 phút hay clip ăn 1,5 kg bít tết trong 5 phút.

2
62 chiếc humburger...

 

1
chỉ trong 7 phút đã hết sạch

 Và gần đây nhất là clip ngày 7/6 vừa qua, cô nàng khoe khả năng ăn được 20 cuộn sushi (trọng lượng 2,3kg) một lúc.

12
 

 Được biết, ngoài việc làm các clip khoe khả năng ăn uống của mình, Yuka còn kiếm được rất nhiều tiền khi được các nhà hàng mời đến thử các món ăn của họ, sau đó viết các bài cảm nhận chia sẻ lên mạng.

10
Nhiều người tò mò vì sao cô nàng ăn nhiều vẫn không béo

 Nhiều người cảm thấy hiếu kỳ bởi vì sao cô ăn nhiều như vậy mà không hề tăng cân? Đây cũng được coi là một bí mật của Kinoshita mà cô chưa bao giờ bật mí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.