Showbiz

Thanh Bình nhăn nhó khi bị tai nạn trên phim trường

07/06/2020, 14:42

Diễn viên Thanh Bình liên tục bị chấn thương khi thực hiện những cảnh quay hành động.

img
Diễn viên Thanh Bình bị chấn thương ở đùi khi quay cảnh hành động

Diễn viên Thanh Bình vừa khiến nhiều người lo lắng khi cho biết anh vừa bị thương khi thực hiện những cảnh quay hành động trong một bộ phim đang ghi hình ở Lagi (Bình Thuận).

Theo nam diễn viên, trước đó 1 ngày, anh bị xịt máu khóe mắt trong một cảnh quay vào lúc 3 giờ sáng nên đã rất mệt. Bốn rưỡi sáng, anh mới về tới phòng trong tình trạng chia sẻ những hình ảnh tay chân rã rời bầm dập. Ngày 5/6 vừa qua, khi sức khỏe còn chưa kịp hồi phục, anh lại tiếp tục bị sụn gối khá nặng cũng trong một cảnh hành động!

"Chân chưa đi lại bình thường thì gặp sự cố chiếc xe. Hai ngày nay, chỉ ngủ dc 3,4 tiếng mỗi đêm. Đêm nay lại tiếp tục đại cảnh hành động. Tưởng còn trẻ nên cứ lao đi như thanh niên 19, 20. Giờ thì nằm đây với thương tích đầy mình", Thanh Bình than thở.

img
Nam diễn viên phải dùng đá để sơ cứu ở hiện trường

Có thể thấy, dù bị chấn thương nhưng với niềm đam mê nghệ thuật và tinh thần trách nhiệm với công việc, Thanh Bình vẫn bất chấp sức khoẻ và thương tích để tiếp tục cùng đoàn phim hoàn thành các cảnh quay. thậm chí, anh còn khẳng định nếu phim hay, anh có bị thương cũng không sao nhưng hiện tại, anh cảm thấy chưa "đã" với các cảnh quay mình thực hiện nên vẫn muốn làm tốt hơn.

Lòng nhiệt tình với nghề của Thanh Bình khiến không ít người bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên nam diễn viên, khuyên anh nên để ý bảo vệ bản thân. Nam diễn viên cũng thông tin sau khi hoàn thành các cảnh quay, anh sẽ tới gặp bác sĩ để điều trị các chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.