Pháp luật

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền xin được khoan hồng sau vụ nổ súng

04/01/2017, 08:53
image

Bị tạm giam về 2 tội danh, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền tỏ ra rất ân hận xin được khoan hồng.

hqdefault-2959-1483439046

Thánh chửi Dương Minh Tuyền trước khi bị bắt - Ảnh FBNV

Bị cơ quan điều tra tạm giam để điều tra về 2 tội danh, thánh chửi Dương Minh Tuyền tỏ ra rất ân hận vì những hành động của mình khiến dư luận xã hội bức xúc.

Theo báo Dân Việt, ngày 3/1, chỉ huy Công an TP.Bắc Ninh cho biết, vẫn đang điều tra, làm rõ hành vi Hủy hoại tài sản và Gây rối trật tự công cộng đối với Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Xem video Thánh chửi Dương Minh Tuyền xin được khoan hồng tại đây:

 Nguồn video: ANTV

Trước đó, Dương Minh Tuyền được mệnh danh là “thánh chửi” trên Facebook sau khi đăng tải nhiều clip chửi bới trên trang cá nhân.

Vào tháng 10/2016, Dương Minh Tuyền bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về các  tội “Gây rối trật tự công cộng” và “Hủy hoại tài sản” sau khi xô xát tại quán karaoke ở TP.Bắc Ninh.

Sau một thời gian bị tạm giam tại Trại tạm giam của Công an tỉnh Bắc Ninh, Tuyền cho biết, rất ân hận vì những hành động của mình.

“Lúc ấy em uống rượu say, không làm chủ được mình. Trong thời gian bị tạm giam, em ân hận, suy nghĩ về những lỗi lầm của mình khiến dư luận xã hội bức xúc. Em rất ăn năn mong được pháp luật khoan hồng”, Tuyền nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 7/10/2016, Tuyền đi hát karaoke cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977, ở phường Tiền An, TP.Bắc Ninh) và một số nam thanh niên khác tại quán Karaoke Golden (TP.Bắc Ninh).

Quá trình hát, Tuyền phát sinh mâu thuẫn với chị Lệ, nhân viên phục vụ phòng hát. Sau đó, Tuyền đã giằng, ném chiếc điện thoại di động của chị Lệ xuống sàn phòng hát.

Thấy vậy, Hùng nhặt điện thoại lên đưa cho chị Lệ và quay sang cãi nhau với Tuyền. Trong lúc nóng giận, Hùng dùng 2 tay cầm 2 chai bia đánh vào vùng trán phải Tuyền. Bị bạn hát tấn công, Tuyền nhặt vỏ chai bia ném Hùng nhưng không trúng.

Sau khi mọi người trong phòng hát can ngăn, Tuyền về nơi ở lấy 1 khẩu súng (kiểu súng 2 nòng), 1 túi xách bên trong có 1 quả lựu đạn và 1 dây có 30 lỗ đựng đạn, rồi đi bộ từ nơi ở ra phố Nhà Chung.

Trên đường đi Tuyền vừa đi vừa chửi bới. Khi đi đến ngã 3 phố Nhà Chung, Tuyền giơ súng lên trời nổ 3 phát súng. Thấy vậy, người dân xông vào giằng súng, dây đựng đạn và túi xách đựng 1 quả lựu đạn, sau đó đẩy Tuyền về nhà.

Tuyền bỏ đi, nhưng sau đó cầm 1 con dao quắm có lưỡi dài 40cm quay lại tiếp tục chửi bới anh Hùng. Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh đến giải quyết.

Ngày 8/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Ninh đã ra khởi tố vụ khởi tố, bắt tạm giam Dương Minh Tuyền.

Xem thêm video tại đây:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.