Showbiz

"Thánh chửi" online Norin Phạm cãi tay đôi với Mâu Thủy

12/07/2019, 14:25
image

"Thành chửi" Norin Phạm đã có màn cãi tay đôi với Mâu Thủy tại vòng thi Top Model Online của Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2019.

img
Thí sinh Phạm Văn Thoại trong phần thi chụp ảnh photoshoot đã có màn cãi tay đôi với giám khảo Mâu Thủy.

Chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model đang bước vào vòng tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất để lựa chọn, bước vào ngôi nhà chung. "Đặc sản" của chương trình này chính là những màn đối đáp, dramma đầy kịch tính giữa các thí sinh với nhau và với chính các giám khảo.

Ngay trong vòng 2 Top Model Online miền Bắc diễn ra tại Hà Nội mới đây, cuộc thi cũng thu hút sự chú ý với những thử thách mà các giám khảo đặt ra cho thí sinh để khai thác cá tính của từng người. Đáng chú ý, vòng thi này có sự xuất hiện của Phạm Văn Thoại - người được nhiều bạn trẻ biết đến với biệt danh “Thánh chửi” online Norin Phạm (hay Mèo Thoại).

Khi thực hiện thử thách, thí sinh này cũng gặp phải không ít trở ngại. Sự thể hiện của Mèo Thoại không nhận được những phản hồi tích cực từ giám khảo Mâu Thủy. Mâu Thủy đặt vấn đề, nhiều người cho rằng sở dĩ Mèo Thoại được lọt vào vòng 2 là nhờ vào hiệu ứng truyền thông tiêu cực. Cô cũng không tán thành việc vừa bán hàng vừa chửi khách như Mèo Thoại vẫn làm. Á hậu hoàn vũ Việt Nam phân tích thêm, với cá tính này, nếu Mèo Thoại hoạt động trong lĩnh vực thời trang, một khi không hài lòng với nhãn hàng, phải chăng anh cũng sẽ cư xử tương tự như vậy?

img
Thí sinh Phạm Văn Thoại tạo dáng chụp ảnh check in.

Trước những nhận xét tiêu cực về mình, Mèo Thoại đã thẳng thắn đáp trả giám khảo Mâu Thủy. Anh cho rằng công việc bán hàng của anh rất mệt và áp lực khi phải tự làm nhiều khâu. Gặp phải những khách hàng không có thiện chí, việc anh “xù lông” là điều hết sức bình thường.

Không dừng lại ở đó, Mâu Thủy và Mèo Thoại tiếp tục có cuộc tranh cãi nảy lửa khi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 vào vai một khán giả và phản đối Mèo Thoại đến với cuộc thi vì hình ảnh xấu mà thí sinh này mang lại. Trước hành động của Mâu Thủy, Mèo Thoại không hề “nhân nhượng” mà quyết định cãi tay đôi với cô.

Mèo Thoại cho rằng, không phải Mâu Thủy ở vai trò giám khảo thì có thể tuỳ ý làm theo ý mình. Nếu không tham gia Top Model Online, vẫn còn nhiều cuộc thi khác để anh thể hiện bản thân, sống thật với cá tính của mình. Đồng thời, thí sinh này mong khán giả sẽ có cái nhìn công tâm, hãy nhìn vào phần thể hiện của anh ở cuộc thi để đưa ra những nhận xét và bình chọn, đừng bình chọn chỉ vì hiệu ứng đám đông để rồi khiến cho năng lực của anh không được ghi nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.