Showbiz

"Thánh chửi" Phạm Thoại bất ngờ vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2019

13/09/2019, 20:38

"Thánh chửi" Phạm Thoại là người đầu tiên giành tấm vé vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2019.

img
Phạm Văn Thoại gây bất ngờ khi giành tấm vé vào nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2019

Ngay từ những vòng casting, Vietnam’s Next Top Model 2019 đã gây chú ý khi có nhiều nhân tố khá đặc biệt tham gia cuộc thi. Ở vòng thi Top Model Online 2019 đã gây xôn xao với phần thi của Phạm Thoại - anh chàng được biết đến với biệt danh "thánh chửi" vì thường xuyên chửi khách khi livestream bán hàng online.

Thậm chí, Phạm Thoại còn đáp trả tay đôi với giám khảo Mâu Thủy khi được cho rằng, anh lọt vào vòng trong nhờ hiệu ứng truyền thông tiêu cực.

Mới đây, BTC Vietnam’s Next Top Model 2019 công bố, Phạm Thoại là thí sinh đầu tiên đã giành tấm vé bước vào nhà chung của mùa thi năm nay. "Thánh chửi" đã liên tục nằm trong top dẫn đầu bảng bình chọn Top Model Online 2019.

img

img

Bên cạnh đó, số báo danh 353 cũng đã có phần thi gây ấn tượng tại vòng 2 là thử thách chụp ảnh cùng các thiết kế, tạo dáng kỳ lạ khi chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hàng.

Theo BTC, xuyên suốt cuộc thi Top Model Online 2019, Phạm Văn Thoại đã thể hiện được tinh thần "Be Unique - Hãy là duy nhất" của chương trình và được ban giám khảo trao tặng cho cơ hội vào nhà chung. Từ đó, anh có thể thể hiện bản thân cũng như niềm đam mê của mình với nghề người mẫu.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.