An ninh hình sự

"Thánh cô bóc" bị bắt vì bêu xấu sao Việt là ai?

12/06/2015, 06:21

Công an đã bắt khẩn cấp "thánh cô bóc" Trần Thị Hương Giang để điều tra về hành vi nói xấu các sao Việt.

 

20150611220145-111111
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là công an tạm giữ người chuyên “phán”...chuyện động trời trong làng giải trí Việt. (Nguồn: VietNamnet).

Theo tin tức trên báo Thanh Niên cho biết, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang (ngụ Hà Nội) vào khoảng 10h ngày 11/6.

Trần Thị Hương Giang bị bắt khẩn cấp vì hành vi "lợi dụng tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân".

Được biết, trên trang Facebook Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần, Trần Thị Hương Giang thường xuyên đăng những bài viết có nội dung đả kích, khai thác đời tư của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Mỗi bài viết trên Facebook Thánh Cô Cô Tuyết Anh Trần có hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ trên báo VietNamnet, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng cục cảnh sát hình sự, Bộ công an cho biết: “Vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ và sẽ có thông tin chính thức”.

Rất nhiều các nhân vật bị trang Facebook này “bêu” xấu như: ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Ngọc Trinh, người mẫu Linh Chi, người mẫu – ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

Đuược biết, một số diễn đàn, trang thông tin điện tử có lượng người truy cập lớn đã sử dụng lại những thông tin từ các trang Facebook được cho là của “thánh cô bóc”. Sau đó những trang mạng này có những bài viết kêu gọi tẩy chay các “sao” bị bêu - nói đúng hơn là kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng của các tập đoàn lớn mà các ngôi sao đó ký hợp đồng quảng cáo hoặc làm đại diện hình ảnh.

Theo một nguồn thông tin, khả năng các trang Facebook như đề cập, ngoài người có tên Trang Trương có liên quan, có thể có một số người khác đứng sau tham gia viết bài, bêu xấu “sao” Việt.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.