Showbiz

"Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt rúng động showbiz và cộng đồng mạng

12/06/2015, 07:12

Thánh Cô Cô Bóc là ai? Đang là câu hỏi xôn xao cộng đồng mạng và được lan truyền một cách chóng mặt.

 

thanh-co-co-boc-la-ai-2
Trang facebook Thánh Cô Cô Bóc hoạt động trong thời gian qua.

Trước đó, một số trang báo và các diễn đàn đã từng xôn xao trước những thông tin mà tài khoản facebook có tên “Thánh Cô Cô Bóc” đăng tải trên mạng.

Trong đó, ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz.

Thành viên theo dõi tài khoản mạng này cũng có không ít các nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân…

Tháng 4/2015, tin tức từ Trí Thức Trẻ cho hay, chủ nhân tài khoản facebook Thánh Cô Cô Bóc này không chỉ là một người mà là cả "tập đoàn".

Một thông tin cụ thể hơn được Thánh Cô Cô Bóc hé lộ. Đây là tài khoản mạng "đại diện cho 10 bà vợ đại gia" đã từng có quan hệ với một người mẫu nổi tiếng.

Cũng bởi thế nên nữ người mẫu này và các vệ tinh xung quanh cô là đối tượng bị nhắm đến nhiều nhất trong những bài "bóc" do nhân vật này khui ra.

Tuy nhiên, vào tháng 5/2015, trong khi dân mạng vẫn đang tò mò về thân thế của Thánh Cô Cô Bóc, thì nick facebook Phuong Truong (Phượng Chanel) đã tố chủ nhân của những trang facebook có nickname Thánh Cô Cô Bóc, hay Huyen Nguyen, Minh Minh Phan, Tuyet Anh Tran chính là một cô gái trẻ có nickname là Trang Trương.

Tuy nhiên, sau đó chủ nhân của nickname Trang Trương này đã lên tiếng phủ nhận mình không phải là nhân vật Thánh Cô Cô Bóc như một số thông tin đã được trang facebook này chia sẻ.

Mặc dù thông tin mà Thánh Cô Cô Bóc đăng tải hé lộ nhiều “bí mật động trời” của các sao Việt thế nhưng, dân mạng cũng không đồng tình trước việc “bóc mẽ” của Thánh Cô Cô Bóc.

"Mấy người này rảnh thiệt. Con người ai cũng có số phận. Mỗi hoàn cảnh khác nhau phải thông cảm cho nhau chứ. Thật sự mà nói thì không ai muốn làm thế. Chỉ vì đồng tiền và tham vọng thôi. Con người ai cũng có tham vọng cả.

Tôi thấy bạn cũng rảnh đi soi mói gia đình người khác. Nếu trường hợp của bạn như thế, có người nói bạn thế thì có tức không? Tôi ở giữa mà tôi thấy bạn sai", một dân mạng từng chia sẻ quan điểm.

thanh-co-co-boc-la-ai-3
Hình ảnh được cho Thánh Cô Cô Bóc bị bắt gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên facebook được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin Thánh Cô Cô Bóc bị bắt. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao mạng.

Hiện tin tức, hình ảnh về Thánh Cô Cô Bóc vẫn đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.