Xem - ăn - chơi

Thanh Duy hoá Lệ Quyên làm xiêu lòng Ban giám khảo

10/05/2015, 09:06

Trong tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy xuất sắc hoá thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên.

97_dugz_Fotor_Collage
Phần thể hiện của Thanh Duy khi hóa thân thành ca sỹ Lệ Quyên

Tối 9/5, trong tập 4 của chương trình "Gương mặt thân quen 2015" các nghệ sỹ đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đầy thú vị và sôi động.

Trong đó, phần hóa thân thành ca sỹ Lệ Quyên thể hiện ca khúc "Sầu lẻ bóng" và "Ai khổ vì ai" của Thanh Duy với việc , nam ca sỹ này tiếp tục trở thành người chiến thắng của tập 4 chương trình "Gương mặt thân quen 2015".

Trong bộ váy ôm gợi cảm cùng cách trang điểm, kiểu tóc y hệt Lệ Quyên, Thanh Duy đã khiến nhiều người lầm tưởng đây chính là “nữ hoàng phòng trà” thật với cách lắc lư trên sân khấu duyên dáng và giọng hát rất đặc trưng.

Thanh Duy cho biết, anh đã phải tập khóc để cảm nhận tâm trạng của nhân vật, đồng thời luyện tập khả năng hát giọng cổ họng rất đặc biệt của Lệ Quyên.

Ngay ở phần nhận xét của giám khảo, Thanh Duy vẫn dùng giọng Lệ Quyên để trò chuyện cùng giám khảo Mỹ Linh làm cho diva này phải thốt lên “thật sự là giống Lệ Quyên kinh hoàng”.

Mỹ Linh cho biết: “Lúc bạn ấy nói là Thanh Duy tôi mới biết là Thanh Duy chứ từ đầu đến giờ tôi cứ nghĩ là Lệ Quyên thôi. Đến lúc nói giọng miền Bắc trả lời tôi thấy giống quá”.

guong-mat-than-quen-2015-tap-4
Thanh Duy đã trở thành người chiến thắng của tập 4 "Gương mặt thân quen 2015" với 36 điểm từ phía BGK.

Còn giám khảo Đức Huy “Nửa bài đầu tôi rất chú ý. Hôm nay Thanh Duy đã đáp ứng cuộc chơi đó là hát rất giống diễn rất giống. Đến nửa bài sau, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì tôi bị lôi vào cảm xúc của người con gái trong bài hát với nỗi sầu lẻ bóng, vì vậy tôi thấy rất sướng. Bạn giỏi và thông minh giống như một người đã đẹp nay lại chọn trúng áo đẹp”.

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Duy hát rất tốt, kể cả những nốt cao em hát rất hay, tuy nhiên khi Lệ Quyên hát ngân cô ấy có một độ rung hột nhất định”.

Tiết mục xuất thần này đem về cho Thanh Duy giải thưởng tuần thứ hai liên tiếp sau chiến thắng trong hình ảnh MC Thanh Bạch ở tuần trước.

Cũng như Thanh Duy, trong đêm thi này, Mai Quốc Việt một lần nữa khiến người xem bất ngờ vì tài năng giả giọng của mình. Chất giọng giống hệt NSND Trung Đức của Mai Quốc Việt khi thể hiện ca khúc Chào em cô gái Lam Hồng giúp anh nhận được khá nhiều lời khen từ Ban giám khảo.

6
Mai Quốc Việt giả làm NSND Trung Đức, thể hiện "Chào em cô gái Lam Hồng"

Với 4 thí sinh còn lại - Khương Ngọc, Ngọc Liên, Ái Phương, Nhật Thủy, những màn hóa thân của họ cũng mang lại sự hài lòng cho Ban giám khảo.

5

Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Tuấn Anh vừa uốn éo vừa hát "Lạ lắm"

2

Khương Ngọc hóa thân thành Tạ Quang Thắng với ca khúc "Lá cờ"

3

Ngọc Liên thử thách mình khi hóa thân thành Dương Triệu Vũ trong ca khúc "Đừng lừa dối"

4

Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát "Vũ điệu hoang dã"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.