Showbiz

Thanh Duy hủy show vì sợ "không thể hát được nữa"

02/01/2016, 19:02

Ca sĩ Thanh Duy khiến nhiều người lo lắng khi thông báo tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân của mình.

Ca sĩ Thanh Duy
Ca sĩ Thanh Duy.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Duy vừa thông báo tình trạng sức khỏe đáng báo động của mình khiến nhiều khán giả lo lắng.

Thanh Duy chia sẻ: "Duy đã đi khám bệnh tại Hà Nội. Duy bị viêm thanh quản cấp. Tất nhiên sẽ uống thuốc và nghỉ ngơi đến khi nào Duy khoẻ hẳn. Các show diễn của Duy các ngày tới sẽ hủy. Càng cố thì sẽ càng nguy hiểm cho thanh quản. Và dẫn đến việc không hát được nữa".

Thanh duy
Dòng trạng thái chia sẻ của Thanh Duy. (Ảnh chụp FBNV)

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới những khán giả của các show diễn mà anh phải hủy. Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều lời động viên của khán giả đã tới tấp được gửi đến nam ca sĩ. Khán giả Nhật Phương bày tỏ: "Không những tụi em sẽ không buồn vì anh hủy show mà còn cầu cho anh hủy bớt show đó. Sức khỏe quan trọng nhất, anh cũng từng nói không có sức khỏe thì sao kiếm ra tiền cơ chứ. Vậy cố gắng giữ gìn khi nào khỏe hẳn rồi hẳn tiếp tục".

PTTD
Khán giả gửi lời động viên tới nam ca sĩ.

Thanh Duy là nam ca sĩ đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi sự tài năng và thân thiện, đặc biệt từ sau khi anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015 và đăng quang ngôi quán quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.