Showbiz

Thanh Duy phải hủy show vì bị ngã gãy xương

01/06/2019, 09:35

Thanh Duy bị ngã xe dẫn tới gãy xương đòn, phải hủy nhiều show diễn.

img
Vì sự cố ngã xe, Thanh Duy phải hủy nhiều show diễn và sẽ trở lại sau khi bình phục.

Tối 31/5, Thanh Duy khiến nhiều người lo lắng khi thông báo anh bị ngã gãy xương đòn. Nguyên nhân bởi nam ca sĩ bị ngã xe và hiện tại, anh phải đeo đai để cố định xương bị gãy trong vài tháng. "Bác sỹ và cả thông tin trên mạng đều bảo tỉ lệ hồi phục cao nên không cần bó bột", Thanh Duy nhấn mạnh.

Dù vậy, cú té xe cũng khiến giọng ca của "Người lạ thân quen" phải hủy nhiều show diễn đã nhận lời trước đó. Anh gửi lời xin lỗi tới các bầu show và khán giả vì không thể tham gia các chương trình, không thể hát hay chạy nhảy. Dù vậy, người hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm khi Thanh Duy hẹn sẽ trở lại với các chương trình vận động sau khi anh hồi phục.

"Duy vẫn ổn nên các fan không cần lo lắng khóc lóc gì đâu ạ. Vẫn vui vẻ cười hề hề", Thanh Duy trấn an người hâm mộ.

img

Dòng chia sẻ của Thanh Duy nhận được nhiều sự cảm thông và động viên từ khán giả và bạn bè, đồng nghiệp. Nghệ sĩ Cát Phượng nhắn nhủ: "Người ta đeo băng đô trên tóc, trò của tôi đeo băng đô trên người đi hát phục vụ nhân dân. Thương con. Bớt tăng động lại con". Nhiều đồng nghiệp khác như Đại Nhân, Khả Như, Lan Trinh... cũng chúc Thanh Duy mau chóng hồi phục.

Trước đó sáng ngày 31/5, anh còn chia sẻ tấm hình chụp tại Đồng Hới, Quảng Bình. Không chỉ vậy, anh còn thuê xe máy, chạy 35 kim từ thành phố Đồng Hới để đi tham quan động Phong Nha Kẻ Bàng. Có lẽ đây là thời điểm khiến nam ca sĩ bị ngã xe, dẫn tới gãy xương đòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.