Showbiz

Thanh Duy “tắc kè hoa” ra sao ở “Ký ức vui vẻ”?

07/04/2021, 16:30
image

Việc ca sĩ Thanh Duy kết thúc hành trình ở “Ký ức vui vẻ” sau 3 mùa khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

img

Thanh Duy rời chương trình "Ký ức vui vẻ" sau 3 mùa gắn bó

Sau 3 mùa đảm nhận vị trí đội trưởng thập niên 2000 ở chương trình “Ký ức vui vẻ”, việc Thanh Duy chia tay chương trình gây chú ý. Nhiều tin đồn liên quan tới việc nam ca sĩ dừng lại nhưng anh từ chối chia sẻ lý do.

“Ký ức vui vẻ” là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khán giả giữa bối cảnh gameshow bão hòa. Chương trình dưới sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm, được khen ngợi mang tới nhiều cảm xúc, sạch sẽ, không có scandal.

Trong 3 mùa, các đội trưởng thi thoảng được thay đổi nhưng về cơ bản, khán giả đã quen với sự có mặt của những nghệ sĩ quen thuộc NSND Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy…

Tuy nhiên trong số các đội trưởng, Thanh Duy không ít lần gây tranh cãi về phản ứng của mình trong chương trình. Thực tế, anh được khen là lễ phép, đại diện cho người trẻ hiện đại đưa ra quan điểm, cái nhìn trước sự kiện/nhân vật được đề cập trong mỗi tập. Nhưng đôi lúc, nam ca sĩ bị chê là làm lố, phản ứng thái quá gây khó chịu.

img

Nam ca sĩ cho thấy sự đa tài trong lĩnh vực âm nhạc

Đơn cử, trong một tập có sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường, Thanh Duy gây tranh cãi khi phản ứng thái quá, thậm chí khóc lóc, không dám ôm thần tượng. Hành động này của anh bị nhiều người cho là làm lố.

Có lần, giọng ca của “Lỗi ở yêu thương” từng giải thích, anh đôi lúc thuộc dạng tăng động, ruột để ngoài da. Anh xin lỗi nếu hành động của mình trên sóng truyền hình có thể làm không vừa mắt ai đó, nhưng anh khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, không toan tính.

Việc Thanh Duy dừng lại, có tin đồn do anh tự rút lui sau những lùm xùm kể trên. Tuy nhiên, những người yêu mến nam ca sĩ bày tỏ sự hụt hẫng vì từ đây sẽ không thấy một đội trưởng luôn nhiệt huyết khuấy động không khí.

Anh cũng là một “tắc kè hoa”, cho thấy sự đa tài của mình khi có thể “cân” mọi thể loại âm nhạc từ cải lương, vọng cổ tới nhạc trẻ để tiếp sức cho các khách mời, nhân vật xuất hiện trong chương trình.

Video Thanh Duy "cân" mọi thể loại âm nhạc ở "Ký ức vui vẻ":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.