Showbiz

Thanh Duy xin lỗi vì bày tỏ cảm xúc quá nồng nhiệt với Đan Trường

31/03/2019, 18:52
image

Thanh Duy xin lỗi nếu những hành động của mình trên sóng với ca sĩ Đan Trường khiến người khác không vừa mắt.

img
Thanh Duy bị chê làm lố khi bày tỏ cảm xúc hâm mộ nồng nhiệt với ca sĩ Đan Trường.

Sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường trong chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây đã gây nhiều chú ý khi anh tâm sự về điều mình phải trả giá khi ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Tuy nhiên, một điều khiến khán giả chú ý không kém là trong phần xuất hiện của Đan Trường, ca sĩ Thanh Duy đã xúc động tới rơi nước mắt.

Không ít ý kiến chỉ trích Thanh Duy thể hiện quá lố và cho rằng, nam ca sĩ đang muốn gây chú ý. Chia sẻ về điều này, Thanh Duy cho biết, anh thần tượng ca sĩ Đan Trường cũng đã hơn 20 năm nay. Bên cạnh đó, anh còn thần tượng Mỹ Tâm, Lương Bích Hữu, Như Quỳnh, và gần nhất là thêm nghệ sĩ Hoàng Oanh, Ái Như. Anh cũng thích rất nhiều nghệ sĩ quốc tế như Châu Tấn, Ed Sheeran, Sam Smith, Khalid, Billie Eilish... Bản thân anh xem những nghệ sĩ tài năng đó như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo.

"Nghệ sỹ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều, thì điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện điều đó ra. Mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper (dễ kích động - PV), ruột để ngoài da, có gì nói đó.

Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội thì có người hướng ngoại. Cũng có người ngoài sáng, cũng có người trong tối dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình", Thanh Duy tâm sự.

Nam ca sĩ của "Lỗi ở yêu thương" gửi lời xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của anh có thể không vừa mắt ai đó. Nhưng anh khẳng định tất cả những gì mình làm đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nếu cứ để ý lời người khác yêu cầu thế nọ, thế kia thì không còn là chính bản thân mình nữa. "Người yêu sẽ yêu. Người ghét sẽ ghét. Chân lý là thế nhưng đôi lúc cũng cảm thấy buồn thật buồn", Thanh Duy đúc kết.

Chia sẻ của Thanh Duy đã nhận được nhiều lời an ủi và động viên từ bạn bè và đồng nghiệp. Trong đó, ca sĩ Đan Trường cũng nhắn nhủ: "Em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh, ai không thích không sao nhưng anh thích là được rồi. Em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng. Có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé. Mãi thương em".

Trước đó trong tập 12 của "Ký ức vui vẻ", Thanh Duy cho biết, Đan Trường chính là thần tượng của mình thời nhỏ. Bản thân anh cũng là thành viên trong fanclub đời đầu của giọng ca "Mãi mãi một tình yêu". Theo Thanh Duy, trước đây, anh hay đạp xe đạp tới những địa điểm Đan Trường có show diễn, ở dưới hò hét và giơ cao những tấm ảnh của anh Bo. Bản thân là người duy nhất có đĩa gốc Dòng sông băng của Đan Trường, anh đã rất tự hào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.