Showbiz

Thanh Hà giãi bày chuyện bị so sánh với Hồ Ngọc Hà

06/10/2016, 21:46
image

Ca sĩ Thanh Hà mong muốn khán giả không so sánh giọng hát của cô và Hồ Ngọc Hà.

th1_IKNL

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ, cô yêu mến Hồ Ngọc Hà và mong muốn khán giả không so sánh giọng hát của hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã có những dòng chia sẻ trước khi lên máy bay trở về Mỹ. Nữ ca sĩ thắc mắc, không hiểu sao khán giả lại cứ so sánh giọng hát của cô và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau khi cả hai cùng song ca trong liveshow Love Song 3 của Hồ Ngọc Hà diễn ra tối 4/10 vừa qua.

Theo giọng ca hải ngoại, cả Hà Hồ và cô là những người bạn trong công việc lẫn cuộc sống. Khi đã song ca với nhau, Thanh Hà cũng như Hà Hồ đều tìm mọi cách để nâng bạn diễn của mình lên để tiết mục biểu diễn hoàn hảo hơn. "Ai cứ thích dìm hàng bạn diễn là dại lắm. Ở trên đời này, tìm được một người bạn hợp ý đã khó, người bạn ấy trong showbiz lại càng khó hơn. Mọi người cứ nói trong showbiz chỉ toàn cạnh tranh, đấu đá. Không hẳn vậy đâu nha! Hà có những người bạn trong nghề thân thiết như ruột thịt 20 năm nay", cô viết.

Thanh Hà tiết lộ, cô mến nhan sắc, quý giọng hát và nể bản lĩnh của Hà Hồ trước bão dư luận. Sự đồng cảm đã kéo cả hai lại với nhau, bên cạnh điểm chung như cùng tên Hà, cùng lai Tây và cùng yêu nhiều. Hai người cũng chia sẻ với nhau rất nhiều điều và đã lên kế hoạch cho một sản phẩm âm nhạc chung. Bởi vậy, nữ ca sĩ mong rằng khán giả sẽ không đẩy cô và Hà Hồ vào tình huống khó xử, phải trở mặt với nhau chỉ vì những lời so sánh ác ý. 

Không chỉ nói về Hà Hồ, Thanh Hà còn lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Hari Won, khi có nhiều lời đồn cho rằng nữ ca sĩ có xích mích với bạn gái của danh hài Trấn Thành, nên cô mới từ chối thể hiện ca khúc "Anh cứ đi đi" trong một show diễn. Tuy nhiên, Thanh Hà cho biết, cô yêu mến Hari Won. 

"Cô bé có một chất giọng riêng và phong cách âm nhạc cũng thú vị. Hà cũng muốn thử song ca với Hari nữa. Tính Hà từ trước đến giờ đã vậy rồi. Hà thích làm việc với những người trẻ hơn để mình cũng được trẻ lây, trẻ ké. Các em còn trẻ thì đương nhiên mọi thứ đều chưa hoàn hảo. Nhưng mà lúc trước Hà cũng vậy thôi, cũng va vấp, đau khổ rồi mới biết sửa sai. Hà may mắn được những anh chị trong nghề giúp đỡ mới có ngày hôm nay", Thanh Hà chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.