Showbiz

Thanh Hà: Nếu được quay lại sẽ không ly hôn

08/10/2017, 17:25

Thanh Hà tâm sự, nếu được quay lại chị sẽ không ly hôn, để con mình có một gia đình hạnh phúc.

thanhha

Thanh Hà tâm sự, nếu được quay lại chị sẽ không ly hôn, để con mình có một gia đình hạnh phúc.

Trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Thanh Hà hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chàng người yêu kém 11 tuổi tên Roland. Dù chưa kết hôn nhưng cả hai luôn gắn bó và xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mới đây, trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", ca sĩ Thanh Hà đã có những trải lòng với MC Trấn Thành về hai cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

Thanh Hà thừa nhận, lý do của hai cuộc hôn nhân này đi đến hồi kết không tốt đẹp là do bản thân chị. "Tôi nghĩ đàn bà phụ nữ phải nên tháo vát, nhanh nhẹn, không nên yểu điệu. Hồi đó, tôi nghĩ đàn ông thích như vậy. Hai người đàn ông của tôi qua Mỹ từ lúc 16, 17 tuổi nên họ có chút cách sống của người ngoại quốc, thích kiểu lãng mạn, nhưng tôi không có điều đó", cô trần tình.

Ngoài ra, Thanh Hà cũng thừa nhận một lỗi khác của mình là cô luôn nghĩ mình phải tin tưởng chồng, cho chồng sự tự do. Và trong sự tự do đó, khi người chồng chọn trở lại với mình nghĩa là mình có trong lòng anh ấy, nhưng anh ấy chọn đi luôn nghĩa là mình không là gì cả.

Cũng bởi vậy, khi yêu Roland - người yêu hiện tại, Thanh Hà đã "trải" hết mọi điều với người đó về những gì anh chàng sẽ phải đối mặt nếu muốn yêu cô. 

Thanh Hà tỏ lòng, nếu được làm lại và sửa đổi, cô sẽ không bao giờ muốn ly dị để con mình có người bố và để mình có một mái ấm gia đình. Cô muốn cố gắng hơn để được ở với người đó. "Nhưng vì lúc đó tôi trẻ tuổi, háo thắng quá nên tôi đã nghĩ, nếu không được thì thà buông bỏ để có cơ hội làm lại cái khác", nữ ca sĩ bộc bạch. Bởi cô nhận ra, vấn đề là ở chỗ cả hai phải chịu đựng, nương nhau và gặp nhau ở giữa để sống cho tốt và sẽ không ly dị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.