Showbiz

Thanh Hà và Phương Uyên minh chứng "ghét của nào trời trao của đấy" ra sao?

17/02/2022, 10:55

Thời gian đầu mới gặp, ca sĩ Thanh Hà chỉ mến tài chứ không ưa nhạc sĩ Phương Uyên.

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà gây chú ý sau khi công khai hẹn hò. Suốt thời gian qua, cả hai vướng tin đồn sau khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi bên nhau.

Trong chương trình Music Box cách đây 2 tháng, bộ đôi này từng tiết lộ những ấn tượng về người kia. Cả hai cũng không ngần ngại đưa ra những cảm nhận về người kia.

img

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên gây bất ngờ khi công khai hẹn hò

Theo Thanh Hà, chị gặp Phương Uyên sau khi về Việt Nam và tham gia làm giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc. Ở đó, nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. Mối lương duyên của cả hai như minh chứng cho câu "ghét của nào trời trao của ấy".

Bởi ban đầu, Thanh Hà thừa nhận mình không ưa thành viên "Ba con mèo” mà chỉ mến tài của Phương Uyên. “Khi bạn làm việc, khó khăn, nhăn nhó, nhiều khi bạn nhìn tôi, bạn không biết tôi là ai luôn. Tôi cũng hơi bị quê chứ", giọng ca của “Sợ yêu” chia sẻ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai thay đổi trong một lần Thanh Hà nấu bún bò Huế mang tới nhà nhạc sĩ Hoài Sa. Hôm đó, chị gặp một số ca nhạc sĩ, trong đó có Phương Uyên.

“Mọi người ăn uống no nê thì đi về. Chỉ còn 4 người ở lại, gồm Uyên, Hà, Rolland (bạn trai cũ của Thanh Hà) và một người bạn của Uyên ở lại, "tám" chuyện đến 2 giờ sáng. Tình bạn bắt đầu qua nồi bún bò Huế của tôi”, Thanh Hà tiết lộ.

img

Trong mắt nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà là người dịu dàng, thân thiện

Tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên đã phản bác. Nữ nhạc sĩ cho biết bản thân là người khó tính trong công việc, luôn chỉ nghĩ làm sao cho ban nhạc và ca sỹ cùng tốt để có những tiết mục hay nhất có thể. Điều đó khiến Thanh Hà hiểu sai. Phương Uyên khẳng định mình đã biết Thanh Hà từ lâu và cả hai thành bạn bè không phải vì nồi bún bò Huế.

“Điều tôi thích ở Hà là sự duyên dáng, thân thiện cùng mọi người. Tôi không phải người quảng giao hay nói nhiều nên khi cảm nhận được cái tần số đó, mình sẽ phát ra một tần số khác", nữ nhạc sĩ thổ lộ.

Sau đó, Phương Uyên sang California (Mỹ) và tình cờ gặp Thanh Hà. Chính giọng ca hải ngoại đã dẫn thành viên “Ba con mèo” đi một vòng giới thiệu với những người trong nghề. Từ đó, mối quan hệ của cả hai ngày càng tốt hơn và dần tiến triển, hợp tác chung.

img

Cặp đôi công khai tình cảm vào ngày Valentine vừa qua

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.