Showbiz

"Thánh hài" Lê Dương Bảo Lâm bị nghi ngờ mua giải Quán quân

02/01/2019, 11:38
image

Lê Dương Bảo Lâm bị Trường Giang nghi ngờ mua giải Quán quân "Nhanh như chớp".

IMG_1582

Lê Dương Bảo Lâm bị Trường Giang nghi ngờ mua giải Quán quân "Nhanh như chớp".

Tập 7 chương trình "7 nụ cười xuân" có sự tham gia của hai khách mời là á hậu Mâu Thủy và Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai mang tới nhiều tiếng cười thông qua các phần thi và các trò chơi đồng đội.

Ở phần trò chơi “Nhanh tay nhanh trí”, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm không những khiến Trường Giang mà còn tất cả khán giả tại trường quay nghi ngờ trước danh hiệu Quán quân tại chương trình “Nhanh như chớp”.

Theo đó, thể lệ phần thử thách “Nhanh tay nhanh trí” là lần lượt một thành viên của mỗi đội sẽ đấu trí với nhau trước những câu hỏi mưu mẹo do chương trình đưa ra. Để giành quyền trả lời thì người chơi phải giơ tay sau khi MC kết thúc đọc câu hỏi, người chơi nào giơ tay trước sẽ có 5 giây để đưa ra đáp án.

Nếu đáp án đưa ra từ người chơi là chính xác theo bộ câu hỏi từ chương trình thì thành viên đội đối thủ sẽ phải nhận ngay bom pháo giấy, trả lời sai thì chính người đưa ra câu hỏi sẽ bị bắn báo giấy hoặc cả 2 sẽ bị “ăn đạn” nếu không đưa ra đáp án nào. Thành viên từ đội nào trả lời được nhiều đáp án đúng nhất sẽ giành được 1 điểm về đội của mình.

Các câu hỏi chương trình đưa ra đều là những câu hỏi mẹo và ở nhiều mức độ khó dễ khác nhau nhưng Quán quân “Nhanh như chớp” Lê Dương Bảo Lâm hầu nhưng không trả lời được một câu hỏi nào trước đối thủ là Ninh Dương Lan Ngọc. Cũng vì thế mà Lê Dương Bảo Lâm thậm chí đưa ra những câu trả lời không thể "đỡ" nổi khiến MC Trường Giang cùng các nghệ sĩ bật cười.

Do lo sợ Trường Giang cùng các khán giả hoài nghi về danh hiệu Quán quân của mình nên Lê Dương Bảo Lâm ra sức năn nỉ và thuyết phục rằng:” Mọi người ơi, em không hề mua giải!”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.