Showbiz

Thanh Hằng chỉ ra yếu điểm của Thuý Vân là "thiếu trái tim"

16/09/2019, 15:44

Thanh Hằng cho rằng, Thúy Vân có nhiều điểm mạnh là sự can đảm nhưng cô thiếu trái tim.

img
Thanh Hằng xuất hiện với hình ảnh quyền lực tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra ở Hà Nội sáng 16/9, với tư cách là thành viên trong Ban giám khảo, Thanh Hằng thẳng thắn trả lời các câu hỏi về những người đẹp nổi tiếng tham dự cuộc thi năm nay.

Nhận xét về Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, thí sinh gây chú ý nhất vòng sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thanh Hằng cho biết: "Vân sẽ là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác trong cuộc đua năm nay. Vân có lợi thế được người hâm mộ, truyền thông quan tâm. Nhưng đây cũng sẽ là áp lực với cô ấy. Mọi người vẫn mặc định rằng Vân xuất hiện là phải đẹp, chỉn chu, giao tiếp thông minh. Nhưng nếu Vân muốn tạo sự khác biệt và để thuyết phục với khán giả rằng cô ấy xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cần nỗ lực nhiều. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Còn cả hành trình dài và đêm chung kết. Chưa thể nói trước được điều gì về kết quả chung cuộc vào lúc này".

img
Thanh Hằng cho rằng "điểm yếu" của Thuý Vân là quá lý trí

Trước câu hỏi "Thúy Vân còn thiếu gì để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?", Thanh Hằng trả lời: "Đó là một trái tim". Ở buổi sơ khảo phía Nam, vì Thúy Vân là "người quen" nên Ban giám khảo đã tìm hiểu kỹ hơn. Những thử thách của Ban giám khảo đã giúp Thúy Vân và các thí sinh khác bộc lộ con người thật lẫn nhiều góc khuất của mình.

"Thứ Vân thiếu là trái tim. Nhìn bề ngoài, ai cũng có những nhận xét chủ quan. Chỉ khi Ban giám khảo tiếp xúc, đối diện, khơi dậy cảm xúc trong con người thật của họ thì mọi tiềm ẩn, góc khuất mới dần lộ ra. Thúy Vân có sự can đảm. Cô ấy đã có danh hiệu, dám đi thi đã là sự dũng cảm. Nhưng điều này vẫn chưa đủ. Thí sinh đi thi cần mang đến nhiều giá trị hơn, cụ thể là những đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Tuy nhiên, cái thiếu của thí sinh sẽ được Ban giám khảo hoàn thiện, bồi dưỡng dần", cô tâm sự.

Đảm nhiệm vai trò "cầm cân nảy mực" tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Thanh Hằng cho biết, hoa hậu trong mắt cô phải là cô gái có sức hút từ bên trong lớn hơn nhiều so với vẻ đẹp bên ngoài. Cách cô ấy ứng xử, hành động là yếu tố tiên quyết, quyết định Ban giám khảo có giữ chân cô ấy hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.