Đẹp

Thanh Hằng duyên dáng với áo yếm, truyền thông điệp "Tôi yêu Việt Nam"

18/12/2017, 11:32

Thanh Hằng duyên dáng với áo yếm mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam.

thanhhang (5)

Thanh Hằng duyên dáng với áo yếm, truyền thông điệp "Tôi yêu Việt Nam"

Người mẫu Thanh Hằng vừa tung loạt hình mới với hoa sen nhằm mong muốn quảng bá về văn hóa Việt Nam. Cô chọn trang phục áo yếm, áo dài kết hợp cùng các phụ kiện trang sức nằm trong BST "Tôi yêu Việt Nam" được chế tác theo hình tượng những vật phẩm gắn liền với đời sống người Việt như đèn lồng, hoa cúc, trang sức hình ruộng bật thang và khăn rằn truyền thống của người Nam Bộ,...

Thanh Hằng chia sẻ, những cảm xúc thăng hoa nhất với cô luôn đến từ những giá trị truyền thống bất biến trong dòng chảy văn hóa Việt Nam. Đó là những vấn tóc mượt mà của người phụ nữ Phương Đông, những đóa sen ủ sương sớm ngát hương trời, những đoá hoa cúc vàng rực mỗi độ xuân về... Những điều này khiến cô muốn thực hiện một bộ ảnh thể hiện rõ tinh thần văn hoá truyền thống của người Việt.

"Tôi nghĩ mình ít nhiều có sức ảnh hưởng đến dư luận vì vậy tôi muốn lan toả cho nhiều người niềm tự hào về những nét văn hoá Việt. BST "Tôi yêu Việt Nam" mà tôi thể hiện nó có đầy đủ những điều này. Những câu chuyện giản đơn nhưng đậm chất nghệ thuật nhờ ngôn ngữ mượt mà riêng của trang sức. Khán giả sẽ thấy đâu đó dáng hình dân tộc mãi trường tồn, tâm hồn Việt Nam được tôn vinh", Thanh Hằng tâm sự.

Ngắm Thanh Hằng đẹp mong manh, dịu dàng:

0J5A1657 Trang sức hoa cúc độc đáo được Thanh Hằng kết hợp với áo yếm.

thanhhang (8)Những bông sen vàng được đính kết cầu kình, tinh tế trên tà áo dài truyền thống.

thanhhang (1)

thanhhang (2)Người đẹp dịu dàng, mang đậm hình ảnh người phụ nữ Á đông.

thanhhang (3)Bộ trang sức lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang khá lạ và bắt mắt.

thanhhang (4)Nữ siêu mẫu mong muốn quảng bá những nét đẹp văn hóa của người Việt.

thanhhang (7)Điểm nhấn trong loạt ảnh này là tạo hình Thanh Hằng diện áo dài với mấn đội đầu và bó sen vàng được làm từ vàng ròng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng.

thanhhang (6)Để tạo được hình ảnh chiếc sen này, nhà chế tác đã sử dụng hơn 50 lượng vàng ròng và mất rất nhiều công sức để tạo hình từng bông sen chân thật nhất có thể. Riêng chiếc mấn đội đầu, ngoài vàng nguyên chất, còn được gắn đá quý trị giá 500 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.