Xã hội

Thanh Hóa: 8 người tử vong tại lò vôi vì ngạt khí

01/01/2016, 21:41

Trong quá trình làm vôi, do sơ xuất nên 8 người đã bị ngạt khí dẫn tới tử vong.

Ngạt- khí- vôi- 8- nười- tử -vong.jpg
Trong quá trình làm vôi, 8 người đã tử vong do ngạt khí (Ảnh Minh họa).

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 1/1, một nhóm công nhân đến làm việc ở lò vôi do ông Lê Văn Thông ở thôn Yên Bái, xã Hoàng Giang huyện Nông Cống, Thanh Hóa làm chủ. Đến khoảng 16h30" cùng ngày, khi nhóm thợ đang làm việc trong lò, một công nhân bị ngạt khí, ngất xỉu.

Thấy vậy, 8 người đang làm ở phía trên lò vôi đi xuống cứu thì bất ngờ cả 8 người đều ngất xỉu cùng nạn nhân trước, sau đó 9 công nhân trên được người dân đưa đến Bệnh viện Tâm Đức đóng trên địa bàn huyện Nông Cống cấp cứu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì phía UBND huyện Nông Cống xác nhận đã có 8 người tử vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận danh tính các nạn nhân gồm: Ông Lê Văn Thông (SN 1959) là chủ lò vôi; ông Hoàng Văn Việt, ông Lê Đình Hòa, ông Phạm Văn Tuyên, bà Lê Thị Mai, bà Lê Thị Nga cùng ngụ xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống và ông Lê Gia Cường, ông Lê Văn Tân, cùng ngụ xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống.

Người còn lại hiện đang trong tình trạng nguy kịch, được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

"Chúng tôi mới nhận được thông tin trên và đã có người ra xã Hoàng Giang tiếp cận hiện trường, chúng tôi sẽ yêu cầu cơ quan Công an vào cuộc làm rõ vụ việc này", ông Đỗ Bá Mạnh cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.