An ninh hình sự

Thanh Hóa: Bé gái 9 tuổi bị thiếu niên hàng xóm cưỡng hiếp

22/04/2017, 09:54

Bà ngoại đi tìm thì phát hiện M. đang bị H. (14 tuổi, là hàng xóm) dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

hIẾP-DÂM-BÉ-GÁI-9-TUỔI.JPG

Đơn đề nghị của gia đình cháu M. gửi cơ quan Công an về sự việc

Trao đổi với báo chí, trung tá Lê Viết Thuận - Trưởng Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin tố cáo của chị C.T.P. (ngụ tại xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa) về việc bé C.N.M. (9 tuổi, con gái chị P.) bị hàng xóm xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, Công an huyện Quan Hóa đã đưa cháu M. đi giám định và đang chờ kết quả. Đồng thời, đã triệu tập những người có liên quan và đối tượng Phạm Bá H. (người bị tố cưỡng hiếp cháu M.) để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 18/4, chị C.T.P, có đơn đề nghị gửi lên cơ quan Công an huyện Quan Hóa vào cuộc làm rõ con gái chị - bé C.N.M. bị Phạm Bá H. (SN 30/5/2003) là hàng xóm đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp khi cháu đang được gửi ở nhà bà ngoại.

Còn theo bản tường trình của bà C.T.N. (bà ngoại cháu M.) gửi cơ quan điều tra: Chiều ngày 16/4, do bà đi làm thuê nên đã gửi cháu M. sang nhà chị gái bên cạnh nhưng khi về không thấy cháu gái đâu, gia đình chị gái bà lại đi đám cưới không có ai ở nhà. Bà đi tìm các nhà xung quanh thì phát hiện cháu M. đang bị Phạm Bá H. dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp. Khi được gia đình hỏi thì bé M. cho biết là bị cưỡng hiếp 3 lần, H. còn đe dọa M. không được nói cho ai biết nếu không sẽ bị đánh.

Theo trung tá Lê Viết Thuận cho hay, nội dung của vụ việc cơ bản đã khá rõ ràng vì bị bà ngoại cháu bé bắt quả tang và có bản tường trình cụ thể. Tuy nhiên, do đối tượng Phạm Bá H. tính đến ngày phạm tội chưa đủ 14 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an làm rõ để có hướng xử lý theo các quy định của pháp luật.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.