Xã hội

Thanh Hoá: Cháy dữ dội ở Công ty Quốc Đại

11/04/2017, 05:54

Vụ hỏa hoạn ở Công ty Quốc Đạt, Thanh Hoá gây thiệt hại lớn về tài sản.

Kho- chứa- hàng -của- Cty- TNHH- Quốc- Đại -cháy-

Kho chứa hàng của Cty TNHH Quốc Đại bốc cháy dữ dội gây thiệt hại hàng tỷ đồng

Vào khoảng 19h ngày 10/4 tại kho chứa hàng Công ty TNHH Quốc Đại bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khiến hàng trăm công nhân tá hỏa chạy ra ngoài. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã điều động hàng trăm chiến sĩ cùng hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường dưới sự chỉ đạo của đại tá Lê Văn Cửu - GĐ Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa.

Kho- chứa- hàng -của- Cty- TNHH- Quốc- Đại -cháy-

Trong đêm, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đang nỗ lực khống chế đám cháy không để cháy lây lan

Bước đầu, đám cháy được xác định xuất phát từ khu sấy nguyên liệu, sau đó lan nhanh, lực lượng chữa cháy nỗ lực hết sức nhưng bất thành. Hàng chục xe chữa cháy của các phòng Cảnh sát PCCC số 1, số 3, số 4 tỉnh Thanh Hóa đã được điều động phối hợp chữa cháy. Nhưng do đám cháy quá lớn cùng với gió to, trong khi nguyên liệu là tre nứa, khiến đám cháy bùng phát dữ dội. 23h50" cùng ngày lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn đang cố gắng không để đám cháy lan rộng.

Hiện nay, lực lượng Công an, quân sự cũng được huy động hỗ trợ cho công tác chữa cháy. Được biết, Cty TNHH Quốc Đại là đơn vị chuyên sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, đồ dùng và những vật dụng chiếu sáng từ các vật liệu tự nhiên mây, tre. Ước tính ban đầu vụ hỏa hoạn đã gây ra thiệt hại hàng tỷ đồng.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.