Vận tải

Thanh Hóa cho xe buýt, taxi hoạt động trở lại

20/04/2020, 12:27

Tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý cho loại hình vận tải hành khách bằng xe taxi, xe buýt, xe điện 4 bánh được phép hoạt động trở lại.

img
Tỉnh Thanh Hóa cho phép một số ngành kinh doanh trên địa bàn được phép hoạt động

Ngày 20/4, UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa ban hành Công điện khẩn số 10 gửi giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố cho phép một số ngành nghề hoạt động kinh doanh.

Trong đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đồng ý cho phép các tuyến vận tải hành khách cố định, xe hợp đồng, xe du lịch nội tỉnh, xe buýt, xe taxi, xe điện 4 bánh hoạt động trở lại từ 00h ngày 20/4/2020 nhưng các phương tiện phải được khử trùng sau mỗi lần đón, trả khách, không chở quá 50% số ghế quy định (đối với xe dưới 40 chỗ ngồi) và không được chở quá 20 khách đối với xe trên 40 chỗ ngồi. Tiếp tục ngừng hoạt động các tuyến vận tải khách liên tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, tỉnh Thanh Hóa cũng cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ cắt tóc, gội đầu với điều kiện tại một cơ sở và tại một thời điểm phục vụ không quá 2 khách. Các cơ sở dịch vụ phải thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế như: phải ghi chép đầy đủ thông tin cá nhân của khách, thường xuyên khử khuẩn cơ sở thực hiện dịch vụ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.