Thời sự

Thanh Hóa: Dân chặn xe tải đi qua đường Bãi Trành - Nghi Sơn

28/09/2016, 18:48
image

Nhiều hộ dân ở thôn Nam Hải, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) lại tiếp tục chặn xe tải đi qua.

Bụi bặm- dân- lại -tiếp- tục- ngă-n cả-n xe- tả-i

Bui bặm nhiều nên người dân thôn Nam Hải, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia đã dùng các vật dụng chặn không cho xe tải đi qua vào ngày 28/9

Chiều 28/9, trao đổi với Báo Giao thông, ông Hoàng Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết, đang vận động bà con nhân dân không dùng các vật dụng để ra đường ngăn cản xe tải lưu thông qua đây.

Bụi bặm- dân- lại -tiếp- tục- ngă-n cả-n xe- tả-i

"Huy động" cả xe bán bánh ra đường cản xe vì bụi bặm

Theo ông Chung, vào khoảng 10h ngày 28/9, tại thôn Nam Hải, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, người dân đã dùng đá hộc, xe đẩy, luồng…chắn ngang trên tuyến đường Nghi Sơn – Bãi Trành. “Ngay khi tiếp nhận thông tin sự việc, chúng tôi đã phối hợp với công an xuống vận động bà con nhân dân để cho xe đi qua tránh gây ách tắc giao thông. Tuy nhiên, do các xe chạy qua đường gây bụi mù mịt nên đến chiều bà con lại tiếp tục ra chắn đường. Hiện chính quyền địa phương cùng với công an đang ở hiện trường tiếp tục vận động bà con nhân dân để sớm thông xe”, ông Chung nói.

Theo người dân nơi đây, hàng ngày có tới hàng chục nghìn lượt xe tải qua tuyến đường này, chủ yếu là những xe chở than, clinker… gây bụi bặm dẫn tới bức xúc của người dân.

Trước đó, vào các ngày 2/7 và 21/8, người dân thôn Nam Hải cũng dùng nhiều vật dụng mang ra đường chắn ngang không cho xe tải chạy qua. Sự việc kéo dài hàng tiếng đồng hồ gây ùn tắc giao thông cục bộ trên tuyến đường. Theo phản ánh của người dân, thì những xe gây ô nhiễm chủ yếu là của  Công ty Cảng Đại Dương, Công ty Than Thanh Hóa, Xi măng Công Thanh...

>>> Xem thêm video xử lý hàng hóa chở cồng kềnh trên phố

img

Chống xe quá tải là trách nhiệm chung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.