Showbiz

Thành hoa hậu, Thùy Tiên sinh nhật "sang xịn mịn" trên du thuyền triệu đô

13/08/2022, 17:10

Trên đường đến địa điểm dự chung kết Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ được tổ chức sinh nhật trên du thuyền triệu đô giữa biển

Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn, Bình Định), trên chiếc du thuyền sang trọng.

Cụ thể, khi đang trên du thuyền để đến địa điểm thảm đỏ tại chung kết Miss World Vietnam 2022 vào ngày 12/8 (đúng ngày sinh nhật của Thùy Tiên), cô được ê-kíp bí mật tạo sự ngạc nhiên với một chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật.

img

Thùy Tiên được các người đẹp, hoa hậu cùng chúc mừng sinh nhật trên du thuyền

Buổi sinh nhật đặc biệt có ý nghĩa hơn khi có sự xuất hiện của dàn người đẹp như Miss World 2022 Karolina, hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà. Đây cũng là lần hiếm hoi, các người đẹp cùng ăn vận lộng lẫy, hội ngộ trong một khung hình

Không chỉ vậy, ê-kíp của nàng hậu sinh năm 1998 còn "chịu chơi" khi chi tiền, mua biển quảng cáo ở nhiều tòa nhà, trung tâm để chúc mừng sinh nhật Thùy Tiên. Do đó, tên tuổi và hình ảnh của cô cũng xuất hiện trên khắp các đường phố.

img

Hình ảnh của Thùy Tiên xuất hiện trên nhiều đường phố

img

5 hoa hậu cùng hội ngộ gồm Miss World 2022 Karolina, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà

img

Thùy Tiên vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm

img

Người đẹp năm nay vừa tròn 24 tuổi

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, tên tuổi của Nguyễn Thúc Thùy Tiên thường xuyên "phủ sóng" trên truyền thông. Vừa qua, cô gây chú ý với chuyến thiện nguyện tại Châu Phi, kết hợp cùng Quang Linh Vlog. Tin đồn tình cảm giữa cô và Quang Linh Vlog cũng tạo không ít xôn xao.

Chỉ còn vài tháng nữa, Thuỳ Tiên sẽ kết thúc hành trình đương nhiệm của mình. Thời gian qua, người đẹp tham gia đảm nhận vị trí giám khảo, khách mời trong nhiều cuộc thi nhan sắc, để tìm ra những hoa hậu tiếp theo kế nhiệm mình.

Sau một nhiệm kỳ trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên cho thấy bản thân ngày càng trưởng thành hơn về mặt hình ảnh lẫn cách giao tiếp và sự tự tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.