Trong nước

Thanh Hóa "lên đỉnh" V-League, Hà Nội T&T thua đau trên sân nhà

27/02/2016, 21:27

FLC Thanh Hóa đã có thắng thứ hai liên tiếp trong khi Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

ha-noi-t&t-than-quang-ninh
Hà Nội T&T thất thủ trước T.Quảng Ninh

Tại vòng 2 V-League, Hà Nội T&T được chơi trên sân nhà tiếp đón T.Quảng Ninh, do đã thất bại ở trận ra quân nên đội bóng Thủ đô rất quyết tâm có được một kết quả có lợi. Thực tế, đội chủ nhà là những người chơi hay hơn trong 45 phút đầu tiên.

Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội T&T liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành T.Quảng Ninh. Đáng kể nhất là pha dứt điểm dội xà ngang của Văn Quyết (phút 24) và pha đưa bóng chệch cột dọc của Samson (phút 34). Bên kia chiến tuyến, T.Quảng Ninh thi thoảng cũng tung ra những pha phản công nguy hiểm. Tuy vậy, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, kịch bản lặp lại y như hiệp 1 và T.Quảng Ninh đã có bàn thắng từ một pha phản công. Phút 66, Hải Huy có pha xử lý khéo léo bên cánh phải trước khi chuyền vào thuận lợi cho Chenko bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Bị dẫn trước, Hà Nội T&T càng tấn công dữ dội hơn. Tuy vậy, trước hàng thủ được tổ chức tốt, có chiều sâu của đội khách, các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ. Chung cuộc, Hà Nội T&T chấp nhận trận thua 0-1 trên sân nhà. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của đại diện Thủ đô.

Cũng trong chiều nay, FLC Thanh Hóa của HLV Lê Thụy Hải tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình với thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Sanna Khánh Hòa bằng hai bàn thắng của Ivan Firer và Omar, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH. Ở trận đấu còn lại, XSKT Cần Thơ bất ngờ đánh bại SLNA với cùng tỉ số 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.