Trong nước

Thanh Hóa muốn điều tra sai lầm như bán độ của Thanh Thắng

23/10/2017, 12:07

Thủ môn Thanh Thắng lên tiếng sau sai lầm chết người. Trong khi đó Thanh Hóa sẽ mời cơ quan chức năng điều tra.

thanh-thang

 Thanh Hóa muốn điều tra sai lầm của Thanh Thắng.

Phút 44 trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp FLC Thanh Hóa chiều qua 22/10, thủ môn Thanh Thắng đã mắc phải sai lầm khó tin. Ở một tình huống vô cùng thoải mái, anh lại đưa vào đến chân của Dyachenko để tiền đạo của Than Quảng Ninh dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Bàn thắng này không chỉ "biếu không" bàn thắng cho đội bóng chủ sân Cẩm Phả mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 3-4 trước Than Quảng Ninh.

Sai lầm của Thanh Thắng khó tin đến mức không ít người cho rằng một thủ môn chuyên nghiệp khó có thể mắc những lỗi sơ đẳng như vậy. Tình huống chuyền bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn này còn khiến nhiều người hâm mộ cho rằng Thanh Thắng “có vấn đề tư tưởng”, hoặc nặng hơn là “bán độ”.

Thủ môn Thanh Thắng đã lên tiếng về sai lầm chết người của mình khiến đội nhà thua trận: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện.

Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh”.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh, toàn đội FLC Thanh Hóa đã di chuyển về Thanh Hoá ngay trong đêm. Sáng nay (23/10), lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã tổ chức họp khẩn với BHL về những sai lầm trong trận đấu này.

Lãnh đạo FLC Thanh Hóa cho biết sẽ mời các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm của cá nhân liên quan đến trận thua bất thường trước Than Quảng Ninh.

Thất bại này trước Than Quảng Ninh khiến FLC Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 3 với 38 điểm. Hai đội bóng nhà bầu Hiển là Hà Nội FC và Quảng Nam FC lần lượt chia nhau ngôi nhất nhì trên bảng xếp hạng.

Xem tình huống sai lầm chết người của Thanh Thắng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.