An ninh hình sự

Thanh Hóa: Nhóm côn đồ hung hăng nổ súng liên tiếp vào nhà dân

26/01/2017, 07:27
image

Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm đối tượng côn đồ ở Thanh Hóa mang súng tự chế bắn liên tiếp vào nhà dân.

251_Anh_1_toi_pham_gui

Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm đối tượng côn đồ ở Thanh Hóa mang súng tự chế bắn liên tiếp vào nhà dân. Ảnh NLĐ

Theo báo NLĐ, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa vừa thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Thanh Hóa) và Công an TP. Thanh Hóa 60 triệu đồng vì có thành tích xuất sắc phá nhanh vụ nổ súng vào nhà dân gây hoang mang dư luận đúng vào dịp giáp Tết Đinh Dậu 2017. 

Trước đó vào ngày 21/1, một nhóm đối tượng bất ngờ nổ súng tự chế vào số nhà 433, phố Lê Hoàn. Vụ việc trên tuy không gây thương vong về người nhưng đã làm hư hỏng một số tài sản, vật dụng của người dân và gây hoang mang, lo lắng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các mũi trinh sát, điều tra nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm người gây án.

Xem thêm Video:

Trong vòng 2 ngày khoanh vùng điều tra, cảnh sát đã bắt giữ 4 thanh niên đã gây ra vụ nổ súng vào nhà dân gồm: Đỗ Minh Tuấn (21 tuổi), Mai Thế Linh (20 tuổi), Nguyễn Doãn Phương (22 tuổi cùng trú tại TP. Thanh Hóa) và Lê Văn Đức (27 tuổi, trú tại thị xã Sầm Sơn).

Cũng theo báo Thanh Hóa, lực lượng công an đã khám xét nơi ở của các đối tượng và thu giữ 1 viên đạn ghém chưa sử dụng, 2 vỏ đạn ghém đã sử dụng, 1 viên đạn súng colt và nhiều loại hung khí khác như dao, kiếm được cất giấu tại tiệm cầm đồ của Tuấn. Bước đầu, nhóm thanh niên thừa nhận đã gây ra vụ nổ súng do có mâu thuẫn cá nhân với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.