An ninh hình sự

Thanh Hóa: Nữ công nhân xấu số chết bất thường tại nhà máy

20/01/2017, 09:10
image

Một nữ công nhân tử vong bất thường tại nhà máy chế biến lâm sản ở huyện Bá Thước, Thanh Hóa.

nu-cong-nhan-mat-tich-phat-hien-mau-xuong-thit-la-

Một nữ công nhân tử vong bất thường tại nhà máy chế biến lâm sản ở huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Ảnh minh họa

Theo Dân trí, hôm 19/1, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết cảnh sát vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra vụ một nữ công nhân chết bất thường trong khu vực nhà máy chế biến lâm sản của một công ty ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước. Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Lục Thị Điển (43 tuổi, ở xã Thiết Kế), chị mất tích vào sáng cùng ngày.  

Theo Vnexpress, sáng cùng ngày, một số công nhân rời xưởng sản xuất khi hết ca làm việc, tuy nhiên không ai nhìn thấy chị Lục Thị Điển (43 tuổi, ở xã Thiết Kế). Đến trưa, một người tá hỏa khi phát hiện phía đầu ra của máy nghiền bột giấy có một số phần của cơ thể người.

Xem thêm Video:

Cũng theo Zing, ngay sau đó cơ quan công an tiến hành vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định những phần da thịt trong dây chuyền nghiền bột giấy là của chị Điển. 

Cũng theo Chủ tịch huyện Bá Thước, vị trí xảy ra tai nạn có địa hình phức tạp, chiếc máy nghiền nằm sâu dưới mặt đất khoảng 1 m nên chưa thể lấy hết các phần thi thể nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.