Pháp luật

Thanh Hóa phải làm rõ khối tài sản của nữ trưởng phòng

23/09/2016, 08:27
image

Cục trưởng Cục Chống tham nhũng cho biết, trách nhiệm xác minh, kiểm tra tài sản nữ trưởng phòng thuộc về tỉnh Thanh Hóa.

so xay dung thanh hoa

Sở Xây dựng Thanh Hóa đã ra công văn bác bỏ tin đồn về nữ trưởng phòng "siêu giàu" của sở này

Ngày 22/9, trao đổi với Báo Giao thông về thông tin trên mạng xã hội về một nữ trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa sở hữu rất nhiều biệt thự sang trọng và nhiều ô tô hạng sang… do có quan hệ bất chính với một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Cục trưởng Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) Phạm Trọng Đạt cho biết, trách nhiệm xác minh, kiểm tra trong vấn đề này thuộc về tỉnh Thanh Hóa.

Theo ông Đạt, với cấp trưởng phòng thì đã thuộc diện phải kê khai tài sản. Bản kê khai do đơn vị cán bộ làm việc quản lý. Đơn vị này thuộc tỉnh nên khi có dư luận thì cần kiểm tra, xác minh làm sáng tỏ việc này.

“Hàng năm, Thanh tra Chính phủ đều tổng hợp báo cáo chung của các tỉnh, thành phố trên cả nước về việc kê khai tài sản của cán bộ, công chức. Tuy nhiên, Thanh tra Chính phủ không quản lý bản kê khai tài sản của các cấp này. Vì thế, khi có dư luận, cấp có thẩm quyền cần xác minh trước, sau đó báo cáo lại và có đề xuất. Sau khi xem xét báo cáo và đề xuất đó, nếu cần thiết thì cơ quan chuyên môn về phòng, chống tham nhũng mới vào cuộc kiểm tra”, ông Đạt thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.