Xã hội

Thanh Hóa: Phê bình Phó chủ tịch huyện để xảy ra sai phạm

07/03/2017, 18:18
image

Một phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa vừa bị phê bình vì đã để xảy ra sai sót trong quản lý khoáng sản.

cát thanh hóa

Một bãi tập kết cát ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Ngày 7/3, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân cho biết, vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức phê bình đối với ông Lê Huy Hoàng - Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Lê Năng Dũng - Trưởng phòng TN&MT huyện Thọ Xuân để xảy ra những sai sót trong quá trình quản lý tài nguyên khoáng sản trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó, UBND huyện Thọ Xuân cũng có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Văn Toàn - Chủ tịch UBND xã Xuân Bái do buông lỏng trong công tác quản lý khoáng sản trên địa bàn xã. UBND huyện cũng chỉ đạo UBND xã Xuân Bái tiến hành kiểm điểm đối với tập thể UBND xã Xuân Bái, Trưởng Công an xã, và công chức địa chính xã Xuân Bái.

Được biết, trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã xảy ra tình trạng khai thác, tập kết, kinh doanh cát, đất trái phép trên địa bàn các xã Xuân Bái, Xuân Khánh, Thọ Nguyên, Xuân Phú, Quảng Phú…

Trước đó, tại xã Xuân Bái, có 2 bãi tập kết cát trái phép của 2 hộ gia đình ông Lê Văn Hùng và ông Trần Văn Toản ở thôn 1, xã Xuân Bái. Sau kiểm tra huyện Thọ Xuân đã đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Xuân Bái và đã giải tỏa 2 bãi tập kết cát trái phép này vào ngày 2/3/2017.

Trước thực trạng trên, UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn rà soát, báo cáo kết quả cắm mốc giới khu vực được phép khai thác, phương án khai thác khoáng sản đối với các đơn vị được UBND tỉnh cấp phép trên địa bàn huyện.

Xem thêm video: Tàu đổ hợp chất nghi là chất thải xuống sông Hồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.