An ninh hình sự

Thanh Hóa: Tạm giữ đối tượng đánh bị thương công an viên ở chốt kiểm dịch

01/09/2021, 05:48

Bị kiểm tra khi đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19, Nguyễn Văn Bắc đã không chấp hành, vượt qua chốt, vác luồng đánh công an viên.

Thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa tạm giữa hình sự một đối tượng để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ" tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

img

Huyện Nông Cống thiết lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 sau khi ghi nhận trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 30/8/2021, Nguyễn Văn Bắc (SN 1993, ở thôn Lạn, xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đi bộ đến chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 thuộc địa phận thôn Làng Mật, xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống và bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại xuất trình giấy tờ để kiểm tra mới được đi qua.

img

Nguyễn Văn Bắc bị bắt sau khi đánh Công an viên tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Bắc không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như các thủ tục quy định về phòng chống dịch nên lực lượng chức năng yêu cầu Bắc vào làm việc để lập biên bản. Không những không chấp hành, Bắc bỏ chạy qua barie của chốt kiểm dịch và lấy 1 thanh luồng dài khoảng 1m đánh vào tay làm anh Phạm Văn Thọ, công an viên bán chuyên trách xã Vạn Thiện bị thương.

Trước sự việc này, lực lượng tại chốt đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ Nguyễn Văn Bắc và tiến hành lập biên bản đồng thời bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, từ 16h00 ngày 25/8/2021, sau khi ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, huyện Nông Cống áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid - 19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và thiết lập hệ thống các chốt kiểm soát dịch trên các tuyến đường.

Được biết, từ ngày 24/8 đến ngày 31/8, trên địa bàn huyện Nông Cống ghi nhận 62 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có hàng chục ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.