Thanh Hóa thống nhất kế hoạch mở lại các đường bay nội địa

05/10/2021, 18:47

Ngày 5/10, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hoá cho biết, vừa có văn bản thống nhất kế hoạch khai thác đường bay nội địa tại CHK Thọ Xuân.

Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc thống nhất kế hoạch khai thác các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tại Cảng Hàng không (CHK) Thọ Xuân.

img

Thanh Hóa thống nhất kế hoạch mở lại đường bay nội địa

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa để xin ý kiến về kế hoạch khai thác các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. UBND tỉnh Thanh Hóa đã thống nhất các nội dung đề xuất khai thác vận tải hàng không nội địa giai đoạn 1 từ Thanh Hóa đi và đến các địa phương: TP.HCM, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Cần Thơ.

Trong văn bản, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các hãng hàng không và CHK Thọ Xuân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ GTVT. Đồng thời xem xét cấp phép khai thác đường bay đi và đến Thanh Hóa để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.