Xã hội

Thanh Hóa xác định 7 người đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 556

03/08/2020, 13:22

Thanh Hóa đã xác định được những hành khách đi cùng xe với bệnh nhân 566 sau khi ra thông báo khẩn tìm người.

img
Nhà xe Hùng Đức từng chở bệnh nhân 556

Ngày 3/8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã xác định được số người ở Thanh Hóa đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 566 nhiễm Covid-19 ở Thái Bình. Qua rà soát có 7 người ở huyện Yên Định (trong đó có 6 người ở xã Yên Phú và 1 người ở thị trấn Thống Nhất). Cả 7 trường hợp này đã được xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19.

Ngoài ra, có 73 trường hợp là F2 đang theo dõi và cách ly tại nhà.

Như Báo Giao thông đưa tin, trước đó, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã ra thông báo khẩn, đề nghị những người có mặt trên xe khách Hùng Đức đi từ tỉnh Quảng Ngãi ra Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 29/7 đến 30/7, lên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hướng dẫn, vì trên chuyến xe này có người dương tính với SARS-CoV-2 là ông B.V.N. (61 tuổi, trú tại thôn Bùi, xã Hoà Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Đây là bệnh nhân số 556 nhiễm Covid-19 ở Việt Nam.

Cụ thể, trước đó, bệnh nhân này lên xe khách Hùng Đức ở đoạn thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam về thẳng đến tỉnh Thái Bình. Trên đường đi, xe có dừng nghỉ để hành khách ăn cơm ở quán cơm Kế Cúc, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.