Showbiz

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương giữ khoảng cách sau scandal "vạch mặt" nhau

01/08/2016, 09:48

Bộ tứ quyền lực X-Factor đều giữ khoảng cách nhất định và khá dè dặt, kém tự nhiên trong cách nói chuyện.

nhan to bi an

Bộ tứ quyền lực X-Factor đều giữ khoảng cách nhất định và khá dè dặt, kém tự nhiên trong cách nói chuyện sau scandal Thanh Lam ám chỉ  Hồ Quỳnh Hương giả tạo

Tối 31/7, liveshow 6 chương trình X-Factor đã chính thức diễn ra với 12 tiết mục đến từ 6 giọng ca xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên bộ tứ quyền lực “chạm mặt” nhau sau những lùm xùm, mâu thuẫn về ca khúc Không quan tâm của thí sinh Minh Như.

Đặc biệt, không ít khán giả cảm thấy tò mò về phản ứng của Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương sau những phát ngôn nhạy cảm của Diva, ám chỉ nữ ca sĩ đàn em giả tạo, đóng kịch trên trang cá nhân.

Trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ diễn ra chương trình, không khó để nhận ra, bộ tứ quyền lực đều giữ khoảng cách nhất định và khá dè dặt, kém tự nhiên trong cách nói chuyện.

Dù ngồi cạnh nhau, nhưng Hồ Quỳnh Hương và Thanh Lam gần như không nói chuyện, cũng chẳng nhìn nhau tranh luận như các liveshow trước. Những lời nhận xét cũng chỉ thiên về chuyên môn, ít giải trí hay mang nhiều tiếng cười như trước. Dù các HLV luôn cố nở nụ cười nhưng họ vẫn tỏ ra khá gượng gạo, thiếu tự nhiên khi tới lượt mình nhận xét. Chính sự thái độ của 4 HLV khiến người xem có cảm giác nặng nề trong đêm thi.

Được biết, với tổng lượt bình chọn thấp nhất đêm thi, 3 chàng trai của Nhóm The Wings đã chia tay chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.