img

img

Chị được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, tốt nghiệp Đại học Văn khoa Sài Gòn, biết nói thông thạo 2 thứ tiếng Anh - Pháp, tất cả những thứ ấy hun đúc lên một văn hóa, một giá trị Thanh Lan của ngày ấy và bây giờ. Xin hỏi, ngày xưa ấy, để trở thành một ca sĩ hay một diễn viên, có khó hay không?

Ngày trước, để trở thành ca sĩ có tên tuổi phải xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, hàng đêm tại các phòng trà và phải nổi bật để được mời thâu băng nhạc hay đĩa nhạc. Rồi sẽ được in hình trên bìa bài hát hoặc bìa tuần báo, trở thành khuôn mặt thân quen với khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên trước khi đi hát, đa số đều đã phải qua một lớp dạy nhạc và hát, rồi chính người thầy sẽ là người giới thiệu các ca sĩ đến với phòng trà hoặc vũ trường. Được mời lâu hay ngắn hạn, lương cao hay thấp tùy thuộc vào sự ăn khách của người ca sĩ.

Nổi tiếng như diễn viên Thẩm Thúy Hằng là dự thi tuyển chọn tài tử, hay được mời casting phim như diễn viên Kiều Chinh. Riêng tôi may mắn xuất hiện trên tivi trong chương trình Văn nghệ học đường lúc còn học trung học. Khi ấy nghĩ là vui chơi thôi, ai ngờ sau đó nhiều chương trình ca nhạc khác mời liên tục. Vô tình trở thành nổi tiếng và được mời đóng phim khi đã nổi tiếng.


img

Nội dung Từ Nữ Triệu Vương
Thiết kế Nguyễn Dung
Kỹ thuật HTML Hoàng Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.