Đời sống

Thanh lọc cơ thể ngày nắng nóng oi bức bằng trà thảo mộc

24/05/2020, 08:12

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, thức uống thảo mộc được xem là phù hợp để thanh lọc, giải nhiệt cho bản thân và gia đình.

img
Người lao động đang oằn mình dưới cái nắng như đổ lửa.

Với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36 - 40 độ C đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Nhiều người lao động đang oằn mình dưới cái nắng như đổ lửa, nóng rát da thịt, mồ hôi nhễ nhại, là hình ảnh thường thấy của người dân mưu sinh mệt nhọc.

Một trong những hiện tượng rất dễ gặp phải trong mùa nắng nóng chính là sốc nhiệt. Sốc nhiệt gây ra bởi cơ thể quá nóng, thường do tiếp xúc kéo dài hoặc gắng sức ở nhiệt độ cao. Phòng tránh sốc nhiệt do nắng nóng bao gồm uống đủ nước và tránh nhiệt độ quá cao.

imgNhiều người “trốn” cái nóng gay gắt bằng cách hạn chế ra đường, bật điều hòa, bị kín khi ra đường,... Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người bắt buộc phải ra đường, vì guồng quay cuộc sống vẫn chạy, công việc vẫn phải làm.

Chạy ra đường giữa trời trưa nóng, dưới cái nắng gay gắt trong những ngày này quả thật không dễ chịu gì. Bởi thế, những hàng giải khát dọc đường trở thành điểm đến hấp dẫn, giúp mọi người giải ngay cái khát, cái nóng trên đường.

Ghi nhận tại nhiều địa điểm như bến xe, gầm cầu vượt… trong những ngày gần đây thì mặt hàng nước giải khát đang trở thành hàng “hot”, hàng quán lúc nào cũng đông khách ngồi tránh nóng, uống ly nước giải nhiệt.

Theo chủ một quán nước giải khát thì những ngày này khá oi bức nên các mặt hàng nước giải khát khá hút hàng, đặc biệt sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có chức năng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể cũng được nhiều người mua hơn cả.

img

img
Thanh lọc cơ thể với Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Để hóa giải cơn nóng nhiều người chọn Trà Thanh nhiệt Dr Thanh bởi vì trong thành phần của loại trà này có các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ khô thảo và Tiên thảo có tác dụng bảo vệ gan, thanh nhiệt – giải độc và làm giảm các dấu hiệu sinh hóa trong gan. Ngoài ra, Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo… đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh về việc giúp tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

Nhiều người cũng đang tò mò về chương trình khuyến mãi lớn trúng cả ký vàng trên nhãn chai nên cũng mua uống để thử vận may. Thời buổi khó khăn này mà mua chai nước uống xong biết đâu được đổi đời nên nhiều người cũng mua để tìm kiếm vận may, nếu không được ký vàng thì ít ra cũng được cái thẻ cào điện thoại.

Theo tìm hiểu, đây là chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” áp dụng cho các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.