Trong nước

Thành Lộc hóa vai ác trong vở kịch mới của thiếu nhi

19/05/2014, 16:53

Sân khấu kịch Idecaf vừa tung ra vở mới mang tên "Cuộc chiến của Ông Kẹ và các bà mẹ". Vở diễn đưa khán giả đến với không gian của những câu chuyện thần thoại Hy Lạp đầy huyền bí.

Sân khấu kịch Idecaf vừa tung ra vở mới mang tên “Cuộc chiến của Ông Kẹ và các bà mẹ”. Vở diễn đưa khán giả đến với không gian của những câu chuyện thần thoại Hy Lạp đầy huyền bí.

img

Ông Kẹ (NSƯT Thành Lộc) tức giận vì mình được các bà mẹ đem ra để hù dọa con nít nên ông quyết định vùng lên. Khi biết cậu bé Lưỡi Cày được ba vị thần: Thần Nông Nghiệp, thần Sắc Đẹp và thần Hy Vọng nuôi dưỡng lớn lên và trở thành vua Hy Lạp sau này, ông Kẹ làm quen với cậu bé. Nắm được điểm yếu, cậu bé có mặc cảm xuất thân từ nhà nông và có tính ích kỷ, ông Kẹ tìm cách dụ dỗ Lưỡi Cày để hoán đổi thân xác với Kẹ Con (Đại Nghĩa) nhằm đoạt ngôi vua. ...

 
Đây là vở diễn thứ 27 của chương trình “Ngày xửa...ngày xưa” ra mắt phục vụ khán giả dịp Quốc tế Thiếu nhi. Vở diễn 33 suất, bắt đầu từ 16h và 20h ngày 17/5 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.

P.Lý
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.