Showbiz

Thành Long bị chỉ trích vì "muốn con trai vào tù mỗi năm"

02/03/2015, 16:15

Vì câu nói đùa ước con trai mình có thể đi tù 6 tháng mỗi năm, Thành Long đã bị chỉ trích gay gắt.

thanhlongvacontraiGetty-2d7e2
Thành Long thường bị chỉ trích trong mối quan hệ với con trai 

Sau 6 tháng ngồi tù vì chứa chấp người khác sử dụng cần sa, nam diễn viên Phùng Tổ Danh đã được trả tự do và có điều kiện để cải thiện mối quan hệ với Thành Long.

Theo tin tức trên tờ Ngôi sao, trong một cuộc phỏng vấn, Thành Long đã kể lại bữa ăn tối đầu tiên của cả nhà sau khi con trai ra tù: "Trong bữa ăn chung đầu tiên kể từ khi Tổ Danh trở lại, chúng tôi chẳng nói với nhau nhiều điều, nhưng ai cũng cảm nhận được không khí thật ấm áp. Trước giờ gia đình không có nhiều dịp như vậy. Thật bối rối và khó để mô tả cụ thể, nhưng tôi hỏi con về quãng thời gian ngồi tù, thằng bé trả lời rằng có vài người nữa ở với nó, và ở trong đó khá lạnh. Tuy nhiên, lòng nó không có oán giận, hận thù. Nó nói với tôi: Giờ thì con có nhiều trải nghiệm hơn cha rồi. Tôi cũng để ý rằng khi tôi và con trai nói chuyện, vợ tôi im lặng quan sát, rồi bà ấy đi pha trà, lấy đồ ăn. Bà ấy mỉm cười, có lẽ vì thấy chúng tôi có thể trò chuyện với nhau".

Nói về sự thay đổi của con trai sau khi ra tù, Thành Long cho biết bản thân vẫn chưa quen với những thay đổi đó. Phùng Tổ Danh giờ biết giúp mẹ nấu ăn, làm việc nhà và tiếp xúc với bố nhiều hơn. Ngôi sao 60 tuổi hy vọng con trai sẽ như thế này mãi mãi.

“Tôi nói với nó rằng, tại sao con không quay trở lại nhà tù 6 tháng mỗi năm nhỉ?”, Thành Long nói khi trả lời phỏng vấn và ngay lập tức câu nói đùa này bị ném đá dữ dội.

Tuy nhiên, theo Thanh niên, câu nói đùa của Thành Long đã nhận được sự phản đối dữ dội từ phía dư luận. Rất nhiều lời bình luận chỉ trích ngôi sao phim hành động: “Thật là một người cha kinh khủng!”, “Một ý hay là hai cha con nên đi tù cùng nhau trong 6 tháng, để Tổ Danh có thể cảm nhận được tình cha con mà anh chưa bao giờ nhận được từ trước đến nay”...

con-trai-thanh-long-cui-dau-xin-loi-sau-khi-ra-tu
Phùng Tổ Danh gửi lời xin lỗi tới công chúng ngay sau khi mãn hạn tù (Ảnh: AFP)

Về Phùng tổ Danh, nhiều người biết diễn viên này là quý tử của Thành Long nhưng không biết rằng anh không được sống trong một mái ấm đúng nghĩa. Thành Long quá bận rộn với việc khẳng định vị thế của mình đã không dành thời gian chăm sóc đứa con trai duy nhất. Vì vậy mà những khoảng thời gian vui vẻ giữa hai cha con vô cùng hiếm hoi.

Suốt mười mấy năm, Phùng Tổ Danh phải “mai danh ẩn tích” cùng với mẹ. Cậu không thể tiết lộ với mọi người bố mình là ai. Cơ hội duy nhất để hai bố con gặp mặt là sau 2 giờ đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.