Showbiz

Thành Long bị tố bỏ rơi anh em thân thiết thủa hàn vi

13/05/2017, 13:46

Thành Long đang bị chỉ trích do tỏ ra thờ ơ với người đã dìu dắt ông từ khi mới nổi.

thanh_long.

Thành Long đang bị chỉ trích do tỏ ra thờ ơ với người đã dìu dắt ông từ khi mới nổi 

Theo tờ Sina đưa tin, đàn anh của ngôi sao Thành Long, nam diễn viên kì cựu Trần Tự Cường đã nhập viện trong tình trạng liệt bán thân, phải ngồi xe lăn và có thể bị đột quỵ tim mạch bất cứ lúc nào. 

"Chăm sóc ông ấy tại viện chỉ có một nhà thiết kế và người con trai nuôi. Họ hy vọng bạn bè sẽ ủng hộ giúp đỡ Trần Tự Cường trong lúc bệnh nặng, tuổi già đã đến”, tin từ Sina cho hay.

Trong hoàn cảnh đó, Thành Long - một trong những người chịu ơn sâu của Trần Tự Cường vẫn tỏ ra dửng dưng. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Từng có thời, mối quan hệ Thành Long - Trần Tự Cường giống như Châu Tinh Trì - Ngô Mạnh Đạt. Mọi việc của Thành Long đều có Trần Tự Cường đứng ra cố vấn giúp đỡ với vị thế đàn anh, từ tìm nhà sản xuất, chọn kịch bản và vai diễn. 

thanh_long.

Trần Tự Cường trên giường bệnh, dù yếu đuối nhưng vẫn tỏ ra lạc quan

“Ngày đó, chúng tôi làm việc chỉ nhờ vào lời nói và sự tin tưởng. Chúng tôi không ràng buộc hợp đồng, coi nhau như anh em. Tôi đọc kịch bản, cậu ấy bàn luận. Chúng tôi từng hứa sẽ mãi ở bên nhau, giúp đỡ nhau”, Trần Tự Cường kể.

Nhưng khi nổi tiếng, Thành Long cũng như Châu Tinh Trì quay lưng với ân nhân. Tài tử võ thuật ngừng hợp tác, thuê Lâm Phụng Kiều làm trợ lý thay cho Trần Tự Cường, cắt đứt mọi quan hệ với vị đại ca từng nâng đỡ mình.

Mỗi khi nhắc lại câu chuyện cay đắng này, nam diễn viên xấu số thường chỉ biết lắc đầu: “Qua một người trong nghề, tôi còn thấy cậu ấy nói không muốn hợp tác với tôi. Có lúc tôi cũng buồn vì khi người ta nổi tiếng đã muốn gạt bỏ quá khứ. Tôi cũng hiểu vị trí của tôi nhiều người mong muốn. Chờ người ta đuổi, chi bằng tôi lựa chọn ra đi trước”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.