Showbiz

Thành Long nghĩ về việc thuê luật sư cho con rơi bị bạo hành

18/03/2015, 14:28

Sau khi bé Ngô Trác Lâm bị mẹ bạo hành, Thành Long đang suy nghĩ về việc thuê luật sư bảo vệ cho con.

1412649758-1355130282-thanhlong-langsa-eva
Thành Long giữ yên lặng về vụ việc của hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi

 Thành Long bất ngờ quan tâm đến Ngô Trác Lâm

Thông tin Ngô Ỷ Lợi bạo hành con gái và bị cảnh sát gọi đến thẩm vấn mới đây đã khiến Thành Long rất buồn. Theo QQ, con trai duy nhất - Phòng Tổ Danh vừa được tha tù vì sử dụng, tàng trữ ma túy. Thành Long từ lúc đó tự thấy bản thân chưa tròn trách nhiệm làm cha. Với chuyện của Ngô Trác Lâm, nam diễn viên cảm thấy có lỗi.

Một người bạn của Thành Long chia sẻ: "Khi hợp tác chung trong một bộ phim tình cảm gia đình, tôi đã thấy Thành Long rơi nước mắt. Lúc đó, anh nói cảm thấy có lỗi với con gái vì lãng quên con trong thời gian quá dài".

Thành Long có ý muốn thuê luật sư bảo vệ cho con nhưng chưa đưa ra quyết định của mình. Trao đổi với về trường hợp của Ngô Trác Lâm nếu Ngô Ỷ Lợi phải ngồi tù, một luật sư ở Hong Kong cho biết: "Ngay cả cha ruột cũng không có quyền chăm sóc bé Trác Lâm, đó là quy định của luật pháp Hong Kong. Cơ quan phúc lợi xã hội sẽ là đơn vị đầu tiên tiếp nhận cháu và sau đó xem xét nơi nào tốt nhất, tất cả chỉ là vì lợi ích của trẻ em".

Trang Sina cho rằng, việc Thành Long có thể nuôi con không hề khả thi. Vợ Thành Long - Lâm Phụng Kiều đã từng nén nhịn chỉ để giữ gìn tổ ấm gia đình của mình. Nếu Trác Lâm về đoàn tụ cùng cha, mọi công sức cố gắng của Phụng Kiều sẽ "đổ sông đổ bể". "Trong mọi trường hợp đáng thương nhất vẫn là bé Trác Lâm", trang Sina viết.

 Ngô Trác Lâm từng muốn tự tử

Trước đó, vào ngày 13/3, Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi đã bị cáo buộc liên quan tới tội ngược đãi con gái ruột và tàng trữ chất cấm. Hiện cô bé Ngô Trác Lâm được chăm sóc ở trung tâm phúc lợi xã hội, Ỷ Lợi không được phép gặp con cho tới ngày 11/5.

i-9134-1426296603
Trác Lâm và mẹ trước khi cô bé tố cáo bị mẹ bạo hành

Ngô Trác Lâm sau đó nói với cảnh sát, mẹ cô bé uống nhiều rượu, sa sút tinh thần mà khong biết làm gì để giúp nên đã lấy cớ bị mẹ đánh để báo cảnh sát. Ngô Trác Lâm khẳng định, hành động của mình không phải để trừng phạt mẹ, làm mẹ tổn thương. Cô bé tin rằng chỉ cần mẹ chấp nhận sự giúp đỡ thì có thể làm lại từ đầu, sống vui vẻ.

Con rơi của Thành Long kể thêm, từ lâu cô bé không có bạn thân thiết, ở nhà chỉ có mẹ, người giúp việc và một con mèo làm bạn. Những lúc không vui, em chỉ có thể trò chuyện, giãi bày với con mèo. Nhưng nuôi chưa được bao lâu thì mèo chết, làm em buồn rầu, khóc rất nhiều. Nhưng lúc đó Ngô Ỷ Lợi lại mắng Trác Lâm "quá ủy mị, yếu đuối". Trác Lâm chia sẻ, bây giờ em đã có con mèo khác, có một người bạn mới để nói chuyện.

Một giáo viên trong trường cho biết, khi đi học, tâm trạng của Ngô Trác Lâm không ổn định, cô bé từng nói rằng muốn tự tử.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999, cô qua lại với Thành Long, sinh con gái Ngô Trác Lâm. Lúc bấy giờ, Thành Long nói anh bị Ngô Ỷ Lợi "gài bẫy". Thành Long từng tuyên bố sẽ không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.