Văn hóa - Giải Trí

Thành Long: Nhận mọi lỗi lầm, nhưng vẫn không chịu thừa nhận con rơi

03/12/2018, 18:45

Phơi bày quá khứ ăn chơi trác táng và lỗi lầm với vợ nhưng Thành Long vẫn không hề nhắc đến Ngô Trác Lâm

ST_20181201_JACKIECHAN_4452970

Nam diễn viên Thành Long

Never Grow Up là cuốn tự truyện mới nhất của ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4/12 tới đây. Trong cuốn sách, Thành Long đã chia sẻ nhiều bí mật gây sốc phía sau hậu trường ánh hào quang của một ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, ông còn gọi mình là “gã khốn” khi đốt sạch tiền vào những cuộc vui cho cờ bạc, gái mại dâm, bỏ quên gia đình và chối bỏ trách nhiệm làm cha. Nam diễn viên thừa nhận, thời điểm ông ý thức được cơ hội kiếm tiền của mình, ông "đã lên giường với cả tá gái mại dâm".

"Tôi bắt đầu mang bên mình những bọc tiền mặt lớn. Sau khi sống cuộc sống nghèo khổ, tiền là thứ mang đến cảm giác an toàn. Tôi thích cảm giác được nhiều người vây quanh mình, những bữa tiệc hoành tráng với những băng nhóm lớn. Cách đây 10 năm, tôi đã đốt 2 triệu đô (46 tỷ) trong vòng 1 năm chỉ để trả tiền cho các bữa ăn của mọi người. Tôi còn tặng họ những món đồ xa xỉ, đồng hồ, xe hơi, áo da thiết kế, những chai rượu đắt đỏ",...

06-7-e1543603297834-15438214804861492181005

Thành Long cùng vợ và con trai

Ngôi sao 64 tuổi cũng nhắc đến người vợ Lâm Phụng Kiều của mình trong cuốn tự truyện. Thời điểm 2 người kết hôn, Thành Long vẫn cho rằng Lâm Phụng Kiều đang cố tình lấy đứa con để lợi dụng mình. Đó là lý do ông không ở bên vợ lúc sinh con trai Phùng Tổ Danh ở California và luôn bỏ mặc vợ con một mình. Trong cuốn tự truyện, Thành Long cũng không hề nhắc đến con gái ngoài giá thú - Ngô Trác Lâm.

“Tôi chưa bao giờ là người cha tốt hay người chồng tốt. Nhưng tôi đã làm tròn trách nhiệm của mình với con trai và vợ của con trai tôi”, Thành Long thừa nhận.

Sau tất cả, Thành Long cho rằng những hành vi xấu xa của mình trong quá khứ chỉ là bởi tính cách trẻ con, sự thiếu hụt cảm giác an toàn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.