Showbiz

Thành Long từng muốn tự tay tát con trai duy nhất

17/02/2015, 12:31

Để động viên con trai vừa ra tù, Thành Long cho biết anh sẽ dành nhiều thời gian với Phùng Tổ Danh.

he-lo-cuoc-song-trong-trai-giam-cua-con-trai-thanh
Thành Long thừa nhận mình chưa nói chuyện điện thoại với con lần nào sau sự cố

Tự hào vì con hoàn thành tốt án tù

Trong buổi quảng bá bộ phim mới ra mắt mang tên Dragon Blade (Kiếm rồng) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như John Cusack, Adrien Brody, Choi Siwon… tại Đài Loan mới đây, Thành Long đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết tự hào vì con hoàn thành tốt án tù, theo Thanh niên.

"Những người trẻ thường mắc sai lầm. Tôi cũng đã sai lầm khi tôi còn trẻ. Tất cả chúng ta nên học hỏi từ những sai lầm của mình, và tôi hy vọng mọi người sẽ cho cậu ấy cơ hội để thay đổi", Thành Long nói.

Ngôi sao châu Á tại Hollywood kể lại mình đã rất tức giận khi lần đầu tiên nghe tin quý tử bị bắt giữ bởi không hề hay biết Jaycee (Phùng Tổ Danh) hút cần sa.

“Tôi đã bị sốc. Sau đó, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ, cảm giác đó thật khủng khiếp. Tôi tức giận tới mức yêu cầu luật sư của mình được gặp và tự tay tát nó. Tôi tưởng có thể quên nó trong một thời gian khi tôi quay các pha nguy hiểm trong phim Kiếm rồng. Nhưng sau khi trở về nhà, tôi lại nghĩ về nó”.

Thành Long tiết lộ, khi nghe luật sư nói con mình đọc nhiều sách hơn lúc ở trong tù, nam diễn viên rất vui: “Nhiều người hỏi tôi đã nói gì với con. Lúc đó tôi nói với nó hai điều, rằng tôi và mẹ nó đang sống tốt. Và tôi không muốn nó lo lắng. Tôi mong con phải chấp nhận hình phạt của mình nghiêm chỉnh”.

Nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ: "Tôi sẽ không la hét với nó nữa. Tôi sẽ tạm dừng nhiều dự án và tập cách khen ngợi nó. Tôi sẽ từ từ thay đổi. Nó 32 tuổi rồi, đây là thời gian nó tự chăm sóc bản thân. Tôi cũng hy vọng rằng nó sẽ chăm sóc cho tôi nữa".

Không dùng tên tuổi để giúp con vực lại sự nghiệp

Phùng Tổ Danh mãn hạn tù vào sáng sớm 13/2 sau 6 tháng ngồi tù vì scandal ma túy. Một ngày sau đó, nam diễn viên 32 tuổi đã tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh nói lời xin lỗi công chúng và hứa sẽ không làm gia đình và người hâm mộ thất vọng nữa.

“Tôi chẳng có lời nào để bao biện cho những hành động của mình. Tôi đã sai. Tôi sẽ sửa đổi. Sự tự do rất quý giá và tôi trân trọng nó”, Tổ Danh cho biết.

tl2
Phùng Tổ Danh trong họp báo xin lỗi công chúng vì scandal vừa qua - Ảnh: Reuters 

Được biết, Thành Long và vợ đã không xuất hiện tại buổi họp báo của quý tử. Thành Long thừa nhận mình chưa nói chuyện điện thoại với con lần nào: "Tôi muốn gặp con lắm chứ. Nhưng tôi vẫn chưa biết nói gì khi gặp nhau!".

Tuy nhiên, theo thông tin trên Người lao động, trước đó, Thành Long đã cố gắng nỗ lực để giúp con trai sau khi Phòng Tổ Danh bị bắt. Cụ thể là việc thay Tổ Danh quảng cáo cho các sản phẩm mà nam diễn viên này từng ký kết trước đó.

Báo giới Hoa ngữ cho rằng, để bù đắp những thiệt hại và xem như hành động nỗ lực giúp đỡ con trai giảm bớt gánh nặng, Thành Long đã thay con quảng cáo cho hãng bánh. Nhiều cư dân mạng bàn luận, thật không thể tin được khi nhìn thấy tên tuổi lớn như Thành Long lại xuất hiện quảng cáo cho thực phẩm chỉ có giá 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng).

Trước nhiều lời đồn sử dụng uy tín và ảnh hưởng tại đại lục để giúp con vực lại sự nghiệp, Thành Long chua chát nói: "Làm sao có thể! Con mình vừa ra tù đã cho đóng phim liền, quảng bá rầm rộ, tôi sao có thể nhìn mọi người, nhìn mặt thế giới? Nó cần hối cải lâu hơn những người khác, và hình phạt với người nổi tiếng bao giờ cũng khắc nghiệt hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.