Showbiz

Thành Long vui vẻ tiệc tùng giữa dịch Covid-19 gây phẫn nộ

18/02/2020, 09:36

Thành Long, Tăng Chí Vỹ cùng một số người bạn vui vẻ cùng nhau tham gia một bữa tiệc

img
Hình ảnh Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân... tham gia bữa tiệc khiến nhiều người bức xúc

Theo Sina, các nghệ sĩ thành viên của đội bóng ngôi sao Thần Hy nổi danh gồm Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín... đã có buổi đá bóng giao hữu với Lực lượng Cảnh sát Hong Kong. Sau trận bóng, mọi người đã cùng tổ chức một bữa tiệc vui vẻ, còn khoác tay nhau và hát hò.

Thế nhưng, đoạn video ghi lại cảnh bữa tiệc đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không rõ buổi tiệc này diễn ra vào thời điểm nào, có phải đang vào lúc cả Trung Quốc đang căng mình chống dịch Covid-19 hay không, nhưng Thành Long và các nghệ sĩ như Tăng Chí Vĩ, Lâm Quốc Bân... đều nhận những chỉ trích nặng nề.

img

Nhiều người cho rằng, các nghệ sĩ này thờ ơ và vô cảm với nỗi lo của người dân, cũng như việc tụ tập rất dễ làm lây lan dịch bệnh. Không chỉ vậy, không ít ý kiến cho rằng các nghệ sĩ nên lo quyên góp giúp đỡ, hỗ trợ người dân chống dịch bệnh chứ không nên tổ chức tiệc tùng. "Người dân ở Hồng Kông không ủng hộ việc không tụ tập vào thời điểm này", "Sao họ có thể tụ tập ăn uống vào lúc này? Lại không đeo khẩu trang", "Họ có tài trợ cho người dân chống dịch không nhỉ?"...

Đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng nặng nề tới kinh tế và cuộc sống của người dân Trung Quốc, đặc biệt là thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Dịch bệnh đã cướp đi sinh mạng của hơn 1000 người. Mới đây nhất, đạo diễn Thường Khải cùng 3 người thân của ông là cha mẹ và chị gái đã qua đời vì nhiễm virus corona khiến nhiều người thương cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.