Xem - ăn - chơi

"Thánh mưa" Trung Quân Idol lại ra mắt single về... mưa

27/05/2015, 18:35

Sản phẩm mới được Trung Quân Idol hợp tác cùng vilonist Hoàng Rob, sáng tác DJ Slim V và nhạc sĩ trẻ Duy Sơn.

890617c0772c215c4e41ea17e4e64d4b_1396232927
Ca sĩ Trung Quân Idol được mệnh danh là "Thánh mưa" 

Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Trung Quân sau cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Trung Quân chia sẻ "đây như một món quà để cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho anh bấy lâu".

Nói về cơ duyện hợp tác với ê-kíp của DJ Slim V, Trung Quân cho biết: “Quân đã biết tới SlimV và team Master Fader từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội hợp tác. Đến tận năm nay khi nhận lời tham gia dự án Xin mưa rơi nhanh mới có dịp được làm việc cùng SlimV, Duy Sơn và ekip của anh. Violonist Hoàng Rob là người đã liên hệ trực tiếp với SlimV để thực hiện ca khúc mới lần này. Quân cảm thấy mình thật may mắn khi được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp và chu đáo. Các anh chỉ dặn dò Quân hát cho hay và mọi thứ để mọi người lo hết”.

Xin mưa rơi nhanh có thể xem là một biến thể mới trong series Mưa của Trung Quân. Một câu chuyện tình yêu buồn, chàng trai luôn muốn tìm lại những khoảng thời gian đầu tiên khi còn ở bên cạnh người con gái của mình.

Trung quân Idol
Trung quân Idol

Trong single lần này, Trung Quân còn gửi tặng kèm khán giả một bộ ảnh về chủ đề mưa, thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.