An ninh hình sự

Thanh niên 17 tuổi giết bạn phi tang xác vì lời nói đùa

17/04/2017, 21:04

Chỉ vì lời nói đùa khiếm nhã, Giỏi tức giận, đánh bạn cùng xóm đến tử vong rồi giấu xác xuống vuông tôm.

nghi-can

Nghi can Lý Văn Giỏi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

 Vietnamnet đưa tin, ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang thẩm vấn đối với Lý Văn Giỏi (17 tuổi, ngụ ấp Kinh Tắc, xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, Cà Mau) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó vào ngày 16/4, bà Hà Thị Ngon (ngụ xã Hàm Rồng) hoảng hốt khi phát hiện thi thể Lê Văn Phụng (15 tuổi, là cháu ruột bà Ngon) nằm dưới đám dừa nước phía sau vuông tôm và đang trong giai đoạn phân hủy nên báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, các cơ quan chức năng tỉnh này xác định nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não. Nhận thấy đây là một vụ án mạng nên cơ quan công an đã tập trung lực lượng điều tra.

Đến rạng sáng ngày 17/4, cơ quan công an xác định nghi can chính trong vụ án này là Lý Văn Giỏi (17 tuổi, ngụ ấp Kinh Tắc, xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, Cà Mau) nên đã khuyên người thân vận động nam thanh niên này ra đầu thú.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, Giỏi đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cùng đưa tin, theo Zing.vn, tại cơ quan điều tra, Giỏi khai đã giết Phụng vì mâu thuẫn nhỏ. Theo đó, sáng 15/4, Giỏi đến một trường học trong xã thì gặp Phụng. Lúc này, Giỏi bị Phụng gọi là “thằng thổ”. Cho rằng, mình bị Phụng xúc phạm nên Giỏi rủ Phụng ra phía sau trường...giải quyết nỗi bực tức. Trong lúc ẩu đả, Giỏi lấy cây đước đánh vào đầu Phụng khiến Phụng gục tại chỗ. Thấy bạn tử vong, Giỏi mang xác Phụng ra vuông tôm để giấu.

Tại cơ quan công an, Giỏi khai rằng nguyên nhân mang xác nạn nhân giấu trong vuông tôm là do sợ bị bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.